คู่หูดูโอ้จากญี่ปุ่น AmPm ปล่อยเพลงแดนซ์ที่สองจากซีรี่ส์เพลงรอบโลกของพวกเขา New York City!

Last updated: 29 มิ.ย. 2564  | 

คู่หูดูโอ้จากญี่ปุ่น AmPm ปล่อยเพลงแดนซ์ที่สองจากซีรี่ส์เพลงรอบโลกของพวกเขา New York City!

              ตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวด้วยเพลงเดบิวต์ของพวกเขา ‘Best Part of Us feat. Michael Kaneko’ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 ที่ผ่านมา คู่หูดูโอ้ภายใต้หน้ากากจากญี่ปุ่น AmPm ก็ได้สร้างชื่อเสียงของตัวเองรอบโลก ครั้งนี้พวกเขากลับมาด้วยเพลงใหม่ล่าสุด ‘New York City’ พร้อมกับเอ็มวีที่ถ่ายบนถนนอันเป็นเอกลักษณ์ของนครนิวยอร์ก

              เพลงใหม่นี้เป็นเพลงแดนซ์ลำดับที่ 2 ต่อเนื่องกันมากับเพลงก่อนหน้านี้อย่าง ‘Tokyo’ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 และมีกลิ่นอายของความเป็น house อย่าง tech house และ soulful house ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในซาวด์ของ AmPm พร้อมกับจังหวะที่เหมาะกับการเต้น ผสมผสานกันออกมาเป็นเพลงที่ทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศที่นครนิวยอร์ก

              นครนิวยอร์กคือเมืองที่สมาชิกทั้งสองคนได้รับแรงบันดาลใจให้ทดลองแสดงด้วยการใส่หน้ากาก จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นเมืองที่ช่วยสร้างความเป็นพวกเขาขึ้นมาด้วย โดย AmPm จะเขียนบล็อกเล่าประสบการณ์ที่น่าจดจำของพวกเขาที่นิวยอร์กทาง Medium ซึ่งสามารถกดติดตามพวกเขาไว้และรออ่านกันได้ที่นี่

              จนถึงตอนนี้ AmPm ได้ตั้งใจในการทำกิจกรรมแบบโกลบอลมาตลอด และได้ทำเพลงกึ่งแดนซ์ที่ได้เสียงของนักร้องมากมายมาร่วมงานด้วย พวกเขาตั้งใจที่จะท่องโลกต่อไป และไปให้ไกลกว่าแค่โตเกียวและนครนิวยอร์ก ด้วยซีรี่ส์เพลงที่ออกแบบและตั้งชื่อตามเมืองต่างๆ รอบโลก มาร่วมท่องโลกไปกับคู่หูที่น่าอัศจรรย์นี้ และอย่าลืมหยิบพาสปอร์ตของคุณมาด้วยล่ะ!

ข้อความจาก AmPm

              “นครนิวยอร์กเป็นหนึ่งในอิทธิพลที่สำคัญของการก่อตั้ง AmPm เราจึงได้เลือกนำเมืองนี้มาเป็นหนึ่งในส่วนที่ 2 ของซีรี่ส์เพลงที่ตั้งชื่อตามเมืองต่างๆ รอบโลกของเรา มันเป็นเมืองที่เราได้ไปมาหลายครั้ง และความทรงจำที่เรามีกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่นก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เราถึงทุกวันนี้ เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนมุมมองของพวกเราต่อนิวยอร์ก ซึ่งสื่อถึงความหลากหลาย ความทรงพลัง และการมองไปสู่อนาคต มันอาจจะยากที่จะเดินทางไปต่างประเทศในช่วงโรคระบาดนี้ แต่ผมก็หวังว่าเพลงนี้จะช่วยพาคุณไปสู่นครนิวยอร์กได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ในจินตนาการก็ตาม”

เกี่ยวกับเพลงของพวกเขา

‘New York City’

ปล่อยออกมาเมื่อวันที่: 18 มิถุนายน 2021

สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่: https://bit.ly/2Su3fF8

และชม MV (เอ็มวี) ได้ที่: https://youtu.be/_6yWx6hpxjI


‘Tokyo’

ปล่อยออกมาเมื่อวันที่: 19 มินาคม 2021

สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่: https://bit.ly/3x255w8

และชม MV (เอ็มวี) ได้ที่: https://youtu.be/nZtcw_2Aje8


เกี่ยวกับ AmPm

              AmPm เป็นศิลปินดูโอ้ภายใต้หน้ากากจากญี่ปุ่นที่เปิดฉากในวงการเพลงโลกของพวกเขาด้วยเพลงเดบิวต์ ‘Best Part of Us feat. Michael Kaneko’ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 ในปีเดียวกันนั้น พวกเขายังได้เป็นศิลปินญี่ปุ่นชื่อเดียวที่ถูกเชิญไปแสดงที่ Spotify On Stage ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีของ Spotify ที่ Indonesia อีกด้วย
ในปี 2018 พวกเขาได้ไปเยือนและครองเวทีต่าง ๆ รอบโลก ตั้งแต่การแสดงที่ Ultra Miami ไปจนถึงการแสดงในเกาหลีและญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งคอนเสิร์ตเดี่ยวในนิวยอร์ก พวกเขาก็ไปมาแล้ว

              นอกจากการทำเพลงของตัวเองแล้ว AmPm ก็ได้เป็นที่รู้จักจากการรีมิกซ์เพลงของศิลปินต่างประเทศที่เป็นที่มีชื่อเสียงอย่าง Afrojack, R3HAB และ Nicky Romero, ศิลปินญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอย่าง Gesu no Kiwami Otome (‘Black Parade’) และ MONKEY MAJIK (‘Tokyo Lights’) และการโปรดิวซ์เพลง ‘Holic’ ของ Ken Hirai อีกด้วย พวกเขาเคยร่วมงานกับศิลปินมากหน้าหลายตาและมีเพลงเป็นของตัวเองมากกว่า 20 เพลง

              พวกเขาได้รับรางวัล Special Jury Award ที่งาน Digital Contents of the Year 2018 / 24th AMD Award ในปี 2019 และในเดือนมิถุนายนของปี 2019 พวกเขาก็ได้รับผิดชอบการโปรดิวซ์เพลง ‘All For You’ ของ V6 อีกด้วย

              ปัจจุบัน AmPm เป็นหนึ่งในศิลปินที่เป็นที่ต้องการที่สุดในฐานะนักแต่งเพลงของญี่ปุ่น และมีแฟนๆ มากมายที่รอคอยพวกเขาทั้งในกลุ่มศิลปินด้วยกันและคนที่รักในเสียงเพลง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้