NCT DREAM กลับมาสานต่อความเป็นที่นิยม ด้วยอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดแรก ‘Hello Future’ แสดงพลังอันสดชื่นตามสไตล์ดรีม!

Last updated: 29 มิ.ย. 2564  | 

NCT DREAM กลับมาสานต่อความเป็นที่นิยม ด้วยอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดแรก ‘Hello Future’ แสดงพลังอันสดชื่นตามสไตล์ดรีม!

             NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาสานต่อความเป็นที่นิยม ในอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดแรก ‘Hello Future’ (เฮลโล ฟิวเจอร์) อัลบั้มที่แฟนเพลงจะต้องหลงใหลไปกับสีสันทางดนตรีอันสมบูรณ์แบบของ NCT DREAM

             สำหรับอัลบั้มรีแพ็กเกจ ‘Hello Future’ ชุดนี้ ประกอบไปด้วย 13 เพลง โดยเป็นเพลงใหม่ 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Hello Future’, เพลง ‘Life Is Still Going On’, เพลง ‘Bungee’ และรวมเข้ากับอีก 10 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ ซึ่งทั้งหมดถูกปล่อยออกมาในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ ทั้ง Flo, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

             ด้านเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘Hello Future’ (เฮลโล ฟิวเจอร์) เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ จังหวะแทร็ปที่มีซาวด์ซินธ์อันทรงพลัง และฮุกที่ให้อารมณ์น่าหลงใหล เนื้อร้องพูดถึง ‘หากเราก้าวข้ามบาดแผลของสงครามแล้วเติบโตต่อไปด้วยกัน พร้อมอนาคตข้างหน้าที่เต็มไปด้วยความหวังนั้น ความรักและความเชื่อใจที่เรามีต่อกันก็จะยิ่งเปล่งประกายและแข็งแกร่งมากขึ้น’ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงพลังอันสดชื่นของ NCT DREAM

             นอกจากนี้ ‘Bungee’ (บันจี้) เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อปที่แสดงออกถึงการกระโดดเข้าไปในอ้อมกอดของอีกฝ่าย โดยเปรียบเทียบกับบันจี้จัมพ์ ส่วนเพลงแนวอาร์แอนด์บี ป๊อปที่มีความรู้สึกอันอบอุ่นอย่าง ‘Life Is Still Going On’ (ไลฟ์ อิส สติล โกอิง ออน) เนื้อร้องชวนให้ใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีค่าและมีความหมาย โดยเปรียบเทียบชีวิตกับกล่องดนตรีที่หมุนไปอย่างไม่สิ้นสุด

             ทั้งนี้ NCT DREAM ได้ขึ้นแท่นเป็น ‘Double million seller’ หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายทะลุ 2 ล้านอัลบั้ม ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ในระยะเวลาเพียงแค่ 16 วันเท่านั้น อีกทั้งยังคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มของเกาหลี, 8 รางวัลจากรายการเพลงเกาหลี, มิวสิกวิดีโอเพลงทะลุ 100 ล้านวิวบน YouTube, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Album ของ iTunes ทั่วโลก 37 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ต United World ถึง 2 สัปดาห์ติด, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ของ ORICON ประเทศญี่ปุ่น, อันดับ 1 บนชาร์ตดิจิทัล อัลบั้มของ QQ Music และ KuGou Music และ Kuwo Music ประเทศจีน ฯลฯ เรียกได้ว่า สร้างความสำเร็จอันเจิดจรัสสมกับเป็น ‘ที่นิยมในระดับโลก’

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCTDREAM #HelloFuture #NCTDREAM_HelloFuture

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดแรก ‘Hello Future’ ของ NCT DREAM ได้ทาง
JOOX (joox.com/th/album/9x8D4SfuaK26WkbON5e9nQ==) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/NCTDREAM_HelloFuture)

[มิวสิกวิดีโอ] NCT DREAM - ‘Hello Future’: https://youtu.be/QPUjV7epJqE

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้