นิตยสารอังกฤษยกให้ วี BTS และ ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอลเคป็อปที่โด่งดังที่สุด

Last updated: 25 มิ.ย. 2564  | 

นิตยสารอังกฤษยกให้ วี BTS และ ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอลเคป็อปที่โด่งดังที่สุด

             วี (V) BTS ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความโดดเด่นของเขาในวงการ K-Pop โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นไอดอลชายยอดนิยมประจำปี 2021 โดย Nubia Magazine ส่วนทางด้านลิซ่า (Lisa) BLACKPINK กลายเป็นไอดอลหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

             จากการวิจัยด้วยข้อมูลที่รวบรวมจาก 70 แพลตฟอร์ม SNS หลัก, Google Trends, Google News และแม้แต่การสำรวจแบบออฟไลน์ตามท้องถนน Nubia ได้รวบรวมรายชื่อไอดอลเคป็อปยอดนิยม 10 อันดับแรกทั่วโลก รายชื่อดังกล่าวก็รวมไปถึงชา อึนอู, แบคฮยอน วง EXO และ ลิซ่า วง BLACKPINK และผู้ที่อยู่ในตำแหน่งสูงสุดก็คือวี ของ BTS

             เกี่ยวกับวีนั้น นิตยสารของอังกฤษเขียนเอาไว้ว่า “ชายผู้ทำให้อินเทอร์เน็ตล่มด้วยชื่อเสียงและความนิยมของเขา การวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่า: ใบหน้าและชื่อของเขาได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มของเขา เราสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าปัจจุบันเขามีฐานแฟนคลับที่ทุ่มเทที่สุดในประวัติศาสตร์ของเคป๊อป”

             กับคำถามว่าอะไรทำให้วีเป็นสมาชิกที่โด่งดังที่สุด ผู้เขียนอธิบายว่า “เขาเป็นนักแสดงที่โด่งดังและเป็นศิลปินเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเก่งในสิ่งที่เขาทำ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้องเพลง หรือแม้แต่การแสดงบนเวที”

             พวกเขายังอ้างว่าวีเป็นที่รู้จักของแฟนเคป็อปเกือบทุกคนในโลก ด้วยความนิยมอย่างล้นหลามของวีทำให้ชื่อของเขาถูกปิดการโพสต์โดยทวิตเตอร์ หลังจากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคำทั่วไปเนื่องจากมีการกล่าวถึงบ่อยครั้ง คำกล่าวอ้างนี้จึงดูมีเหตุผลมาก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้