ประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ... สุดยอดร็อกแบนด์สัญชาติญี่ปุ่น RADWIMPS จะพาคุณโลดแล่นไปในโลกเสมือนจริง ที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี พบกับ SHIN SEKAI “nowhere” 16-18 กรกฎาคม 2021 นี้!

Last updated: 22 มิ.ย. 2564  | 

ประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ... สุดยอดร็อกแบนด์สัญชาติญี่ปุ่น RADWIMPS จะพาคุณโลดแล่นไปในโลกเสมือนจริง ที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี พบกับ SHIN SEKAI “nowhere” 16-18 กรกฎาคม 2021 นี้!

              หากพูดถึงร็อกแบนด์แถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อของ RADWIMPS (แรดวิมส์) อย่างแน่นอน พวกเขาฝากเพลงฮิตติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Nandemonaiya” หรือ “Zenzenzense” ที่ถูกใช้เป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Your Name (ยัวร์เนม: หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ) ผลงานของอาจารย์ Makoto Shinkai (มาโกโตะ ชินไค) ผู้โด่งดัง ล่าสุด RADWIMPS ได้ปล่อยเพลง “Hagane no Hane” ซึ่งก็ได้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน และด้วยดีกรีความโด่งดังของ RADWIMPS นี้ ทำให้ PARTY (ปาร์ตี้) กลุ่มนักพัฒนาและสร้างสรรค์อนาคตใหม่ในสังคม ได้จับมือกับ RADWIMPS และสร้างระบบ VARP ขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตเสมือนจริง หรือ SHIN SEKAI "nowhere" ในวันที่ 16-18 กรกฎาคม 2021 นี้

              VARP คือระบบเสมือนจริง ที่ให้ผู้คน สามารถสร้างอวาตาร์ของตนเอง เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง, การชมคอนเสิร์ต, การดูหนัง หรือการดูงานศิลปะ บนโลกออนไลน์ โดยศิลปินหรือผู้จัดงาน สามารถปรับแต่งหน้าตา และรายละเอียดของกิจกรรมได้ ส่วนผู้เข้าร่วมงาน สามารถเข้าถึงงานได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านระบบของ IOS และ Android ก็จะสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนโลกเสมือนจริงจากทั่วทุกมุมโลกไปพร้อมๆ กัน

              RADWIMPS SHIN SEKAI “nowhere” คือธีมงานของ VARP กล่าวถึงเรื่องราวในปี 2021 ดังคำกล่าวในบทเริ่มต้นก่อนการเข้าร่วมกิจกรรมว่า

              "ปี 2021 โลกใบนี้กำลังเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ

              ทั้งผม ทั้งเธอ ทั้งโลกนี้

              แต่ละวัน ก็ใหม่ขึ้นไปเรื่อยๆ

              เวลาผ่านไปเร็วเกินไป

              ความรู้สึกของเมื่อวานก็ "เก่า" ลงอย่างรวดเร็ว

              ไม่มีความถูกต้อง ความแน่นอน อยู่ที่ไหน เพราะฉะนั้นก็ทำได้แค่มุ่งไปข้างหน้า

              ไปกันเถอะ

              "สักหนแห่ง" ที่ยังไม่มีใครรู้"

              โดยในวันที่ 16-18 กรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้ RADWIMPS จะร่วมเปิดประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตเสมือนจริงรูปแบบใหม่ ไปพร้อมๆ กับแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก ผ่านระบบ VAPR โดยแฟนๆ จะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "SHIN SEKAI" และทำการสั่งซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงาน เริ่มเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2021 เป็นต้นไป (โดยผู้ที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2021 - 4 กรกฎาคม 2021 จะเป็นการซื้อในประเภท Early Bird หากซื้อหลังจากกำหนด จะเป็นการซื้อประเภท Regular และหากมีแอพพลิเคชั่นอยู่แล้ว ให้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่น เพื่อให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนทำการสั่งซื้อ)
"SHIN SEKAI" IOS > https://apps.apple.com/jp/app/id1545022198

"SHIN SEKAI" Android > https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.radwimps.app.shinsekai


รายละเอียดเพิ่มเติม

ชื่องาน: RADWIMPS - SHIN SEKAI “nowhere”

การแสดงจะมีขึ้น ในวันที่: 16-18 กรกฎาคม 2021 เวลา: 11:00- / 16:00- / 22:00 - ทั้งวัน (เวลาญี่ปุ่น)

Organizer: voque ting

Planning & Production: PARTY

Cooperation: TOKYO FM / FM802 / Universal Music Group / Bokunchi

Sponsors: AZLA / RA RI RU RECORDS

ราคาบัตร (รวมภาษีแล้ว):

ราคา 3 วัน / Early Bird: 2,820 เยน / Regular: 3,060 เยน

ราคา 3 วัน จาก Bokunchi Membership / Early Bird: 2,820 เยน / Regular: 3,060 เยน

ราคา 3 วัน + Prologue Live Archive / Early Bird: 3,300 เยน / Regular: 3,540 เยน

ราคา 3 วัน จาก Bokunchi Membership + Prologue Live Archive / Early Bird: 3,300 เยน / Regular: 3,540 เยน

เพิ่มเติม: ราคาที่แจ้งเป็นราคาเยน อาจมีการแปลงค่าเงินภายหลัง โปรดตรวจสอบในขณะทำการสั่งซื้อ

ประเทศและภาษาที่รองรับ: Ireland / USA / UAE / Argentina / UK / Italy / India / Indonesia / Australia / Austria /Netherlands / Canada / Colombia / Saudi Arabia / Singapore / Switzerland / Sweden / Spain / Thailand / Chile / Denmark / Germany / New Zealand / Norway / Hungary / Philippines / Finland / Brazil / France / Vietnam / Peru / Belgium / Poland / Portugal / Macau / Malaysia / Mexico / Russia / Korea / Hong Kong / Taiwan / Japan

เพิ่มเติม:
- เนื้อหาของการแสดงทั้ง 3 วัน เหมือนกัน
- iOS13 หรือใหม่กว่า (iPhone 8 หรือใหม่กว่า)
- Android 9.0 หรือใหม่กว่า
- แนะนำให้ใช้ Wi-Fi ในการโหลดแอพพลิเคชั่น
- เนื่องจากการโหลดแอพพลิเคชั่นอาจใช้เวลานาน รบกวนเผื่อเวลาในการทำรายการ
- คำสั่งซื้อไม่สามารถทำการคืนเงินได้

กิจกรรมพิเศษ: RADWIMPS ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ทุกท่าน ที่ช่วยสร้างสรรค์ SHIN SEKAI “nowhere” ร่วมกัน โปรดติดตามรายละเอียดพิ่มเติม ผ่าน RADWIMPS official account Twitter: @RADWIMPS 22 มิถุนายน 2021 นี้

ติดตาม RADWIMPS ได้ที่

Download URL: https://rad.varp.jp/download.html

Official Website: rad.varp.jp

Teaser Movie: https://youtu.be/Q2sL_9kJFQ4

Twitter: @RADWIMPS

Instagram: @radwimps_jp

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้