ณเดชน์ควงญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

Last updated: 14 มิ.ย. 2564  | 

ณเดชน์ควงญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

             เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่รู้ใจกันและเป็นคอกาแฟตัวจริง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จึงได้รับบทบาทใหม่ในการขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟ ปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อโปรโมตแคมเปญ “สิ่งดีๆ มีมากกว่าที่เห็น” ชวนคนไทยฟินกาแฟซองรสชาติเหมือนกาแฟสดอยู่บ้าน กับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในคอนเซ็ปต์ใหม่ “กลมกล่อม หอม ครบ จบในซอง”

             เนสกาแฟนับเป็นเจ้าแรกๆ ในตลาดที่นำเอาเรื่องราวความผูกพันดีๆ ที่มีมากกว่าที่เห็นของณเดชน์และญาญ่า มาสร้างเป็นแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “กลมกล่อม หอม ครบ” เพื่อสร้างกระแส #กาแฟสดณเดชน์ญาญ่า

             ณเดชน์เล่าถึงความประทับใจกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า “โมเมนต์กาแฟของผม ก็เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เราสองคนได้ดื่มกาแฟด้วยกัน อย่างญ่าก็เป็นคอกาแฟสด ผมรู้ว่าเค้าชอบกาแฟแบบไหน ผมจึงชงเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู ให้ญ่าเองเลยครับ รู้ไหมครับว่า ญ่ากับเนสกาแฟซองนี้เหมือนกันตรงไหน” แล้วพระเอกหนุ่มก็หันไปบอกญาญ่าว่า “ตรงที่พี่ขาดไม่ได้ไงล่ะ” และหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

             ด้านญาญ่าเขินหนักมากก่อนจะบอกว่า “เราสองคนเป็นคอกาแฟเหมือนกัน พี่แบร์เขารู้ใจญ่า เลยเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น โดยเฉพาะกาแฟคุณภาพ อย่างเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่หอมกลิ่นกาแฟแท้ ๆ จากเมล็ดกาแฟคั่วสดบดละเอียด
2 สายพันธุ์ และรสชาติกลมกล่อมลงตัว เรียกว่า กลมกล่อม หอม ครบ จบในซองนี้ค่ะ เลยอยากจะเชิญชวนคนที่อยู่บ้านมาดื่มกาแฟซองฟินๆ หอมๆ ทั้งสะดวกและชงง่ายกันนะคะ”

             ติดตามผลงานภาพยนตร์โฆษณาของทั้งคู่ และสิ่งดีๆ มีมากกว่าที่เห็น ทางสถานีโทรทัศน์และสื่อดิจิทัลชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบของเนสกาแฟ https://www.youtube.com/watch?v=zDQDXEAOPJE ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

###

             เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

              ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้