“โหน-ธนากร” จัดเต็มความฮา โชว์ลีลาพ่อค้าใน “รักล้นแผง”

Last updated: 9 มิ.ย. 2564  | 

“โหน-ธนากร” จัดเต็มความฮา โชว์ลีลาพ่อค้าใน “รักล้นแผง”

            จัดว่าเป็นพระเอกที่มีงานชุกสุดๆ สำหรับ โหน-ธนากร ศรีบรรจง ที่ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ถูกใจแฟนละครไปซะทู้กเรื่อง ล่าสุดหนุ่มโหนขอมาแจกความสดใสยามเช้าในซิตคอมอารมณ์ดี “รักล้นแผง” ผลงานจากค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค

            โหน เล่าให้ฟังถึงบทบาทที่ได้รับว่า “รับบทเป็น เยี่ยม พ่อค้าขายหมูปิ้งที่มีความฝันอยากเอาหมูปิ้งสูตรประจำตระกูลไปขายในตลาดโลกครับ ความฝันยิ่งใหญ่อลังการมาก..ก..ก บุคลิกของเยี่ยมจะเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี ทะเล้นสนุกสนาน จริงๆ แล้วผมมักได้รับบทแนวนี้ค่อนข้างบ่อย ซึ่งก็ถนัดและเข้าทางอยู่ แต่ไม่ใช่ว่าจะกินหมูนะครับ เพราะผมต้องมาคิดว่าเราจะแสดงความทะเล้นออกมายังไงให้ต่างจากเรื่องอื่นๆ ซึ่งตัวของเยี่ยมจะเป็นหนุ่มทะเล้นที่มีความแอ็กทีฟตลอดเวลา มีพลังล้นเหลือ เบาไม่ได้ อย่างเวลาเข้าฉากกับ พี่หนุ่ม-สันติสุข (รับบท เสี่ยรวย) ก็จะต้องมีลูกเล่นลูกชนที่ทันกัน เข้าฉากกับก๊วนเพื่อนซี้อย่าง พี่นาย (รับบท แซะ) และ น้องไบร์ท (รับบท หม่อน) ก็ต้องเล่นมุกให้คม เล่นให้ฮา ละครจะได้สนุกแบบไม่สะดุด กับนางเอกใหม่ น้องจีน (รับบท หนูรุ้ง) สนิทกันเร็วมากครับ เพราะวันแรกที่เข้าฉาก น้องต้องมาล้มทับแล้วหอมแก้มผมเลย (หัวเราะ) แต่จีนเป็นคนหัวไว อย่างบางฉากผมแอบหยอดมุกส่งไปให้ น้องจีนก็เล่นได้ไม่มีช็อต ต่อมุกกันโบ๊ะบ๊ะได้อยู่ -- แล้วในเรื่องผมต้องรับบทพ่อค้าขายหมูปิ้งด้วย อันนี้บอกเลยว่าได้ฝึกสกิลการปิ้งหมูให้สุกพอดีจากซิตคอมเรื่องนี้ ก็คือตอนเข้าฉากต้องปิ้งหมูเองจริงๆ ช่วงซ้อมก็จะปิ้งไป ทานไปด้วย จนทีมงานต้องคอยเตือนว่าเหลือไว้ตอนเข้าฉากบ้างนะ (หัวเราะ) ยังไงผมขอฝากซิตคอม “รักล้นแผง” ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่ามีทั้งความสนุกสนานและมีข้อคิดดีๆ ในแต่ละตอนมาเสิร์ฟให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ชมกันทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์อย่างแน่นอน”

            รอชมลีลาการเป็นพ่อค้าหมูปิ้งของ “หนุ่มโหน” ได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้