คนบันเทิงร่วมใจ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชนคลองเตย 43 ชุมชน

Last updated: 3 มิ.ย. 2564  | 

คนบันเทิงร่วมใจ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชุมชนคลองเตย 43 ชุมชน

               นับเป็นครั้งที่สามที่ประเทศไทยประสบกับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พี่น้องชาวไทยต้องกลับมาเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบากอีกครั้ง และไม่เพียงแต่ผู้ที่ติดเชื้อเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ แต่ยังคงรวมไปถึง ผู้ประกอบการธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อย คนทำงาน ตลอดไปจนถึง ผู้อยู่อาศัยในเขตชุมชนต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าเหล่าพี่น้องชาวไทยที่อาศัยอยู่ในชุมชนแออัดที่มีรายได้น้อย ที่นอกจากจะต้องรับมือกับความเสี่ยงในการติดโรคโควิด-19 แล้ว ยังต้องเจอกับอุปสรรคในการประกอบอาชีพทำมาหากินอีกด้วย

               และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยังคงณความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง KOL Management ได้จับมือกับเล่าดาราเซเล็บบริตี้มากกว่า 20 ท่าน ที่ส่งของชิ้นพิเศษมาร่วมประมูลเพื่อหารายได้สมทบทุน อาทิ “ชมพู่-อารยา,แจ็คกี้-ชาเคอลีน ,แม่เกด เมทินี, เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY,แก้ม วิชญาณี, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, รัศมี แข, หญิง รฐา, ซินดี้ สิรินยา, แต้ว ณฐพร, มารีญา พูลเลิศลาภ, โต้ง ทูพี,มิว ศุภศิษฏ์,ออฟ-กัน, ก๊อต จิรายุ, มีน พีรวิชญ์, ก๊อต อิทธิพันธ์, มะปราง อลิสา, ปันปัน สุทัตตา, แพรวา ณิชาภัทร” ฯลฯ ได้มีความตั้งใจในการช่วยเหลือเหล่าผู้ประสบภัยโควิด-19 ในชุมชนต่างๆ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคนในชุมชนและบรรเทาความเดือดร้อนผ่านการร่วมมือกับรายการ L’Officiel Live ในแคมเปญ “KOL SHARING GIVING LIFEVE” โดยนำทีมโดย ปันปัน นาคประเสริฐ ที่ชักชวนเหล่าดารามาร่วมประมูลของเพื่อนำรายได้ทั้งหมดมาช่วยเหลือผู้ประสบผลกระทบจากโควิด 19 ร่วมกับหน่วยงานคลองเตยดีจัง ที่ช่วยเหลือชุมชนคลองเตยทั้งหมด 43 ชุมชน โดยการแจกของช่วยเหลือคนในชุมชนครั้งนี้เราได้รับการร่วมมือจาก น้องเอแคลร์ จือปาก มาจัดซื้ออาหาร และของใช้จำเป็นมาแจกจ่ายให้กับคนที่อยู่ในชุมชนแออัด หวังว่ากำลังใจในครั้งนี้จะส่งไปถึงใจคนในชุมชนเหล่านี้และเรียกรอยยิ้มให้กลับคืนมาสู่ชุมชนอีกครั้ง

               ติดตามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KOL SHARING ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เค โอ แอล เมนเนจเมนท์ ได้ที่

เว็บไซต์ : KOL Management – Uniting Key Opinion Leaders (koleaders.com)

เฟซบุ๊ก : KOL | Facebook

โทรศัพท์ 080 056 9469

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้