“ศิตา ชุติภาวรกานต์” ร่วมบริจาคสมทบทุนรถตรวจโควิดในนาม Bchu Runway

Last updated: 2 มิ.ย. 2564  | 

“ศิตา ชุติภาวรกานต์” ร่วมบริจาคสมทบทุนรถตรวจโควิดในนาม Bchu Runway

             เซเลบสาวสวยไฟแรง “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ในนาม Bchu Runway ร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างรถที่สามารถตรวจโควิดพร้อมกันได้ 3 เคสในครั้งเดียว เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท รถคันนี้ออกแบบโดยศูนย์นวัตกรรม KMITL GO FIGHT FOR COVID-19 สจล. ร่วมกับหมอแล็บแพนด้า ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน รถคันนี้จะใช้ในการ swab ในคลัสเตอร์ใหญ่ และให้หน่วยงานต่างๆ ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์ในการตรวจเชิงรุกร่วมกับโรงพยาบาลต่างๆ ไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยรถคันนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจโควิดเชิงรุกที่ชุมชนคลองเตย เพื่อช่วยเหลือและยับยั้งอย่างรวดเร็วที่สุด

             นอกจากนี้ “ศิตา” ยังร่วมบริจาคสมทบทุนทำข้าวกล่องเพื่อช่วยเหลือให้พวกเขาได้ อิ่มท้อง อิ่มใจ ส่งตรงถึงชุมชน กับโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” จากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3HD สำหรับออเดอร์อาหาร 500 กล่อง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามมหันตภัยร้าย โควิด-19 และพร้อมกับให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาลทุกๆ คนให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้