aespa กลับมาพร้อมความทรงพลังอีกระดับ ตรึงทุกสายตาด้วยคอนเซปต์แห่งอนาคต ในเพลงฮิปฮอปแดนซ์ ‘Next Level’ เล่าเรื่องราวของวงต่อจาก Black Mamba

Last updated: 18 พ.ค. 2564  | 

aespa กลับมาพร้อมความทรงพลังอีกระดับ ตรึงทุกสายตาด้วยคอนเซปต์แห่งอนาคต ในเพลงฮิปฮอปแดนซ์ ‘Next Level’ เล่าเรื่องราวของวงต่อจาก Black Mamba

           Global super rookie ‘aespa’ (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปล่าสุดจาก SM Entertainment กลับมาพร้อมความทรงพลังไปอีกระดับ ในซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) เพลงที่มาสานต่อเรื่องราวของวงต่อจากซิงเกิลเดบิวต์ ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า)

           โดย aespa ได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์ผ่านทางออฟฟิเชียล โซเชียล มีเดียช่องทางต่าง ๆ ของวง ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภาพทีเซอร์ในครั้งนี้ต่างถูกพูดถึงอย่างร้อนแรง เพราะการเปลี่ยนลุคใหม่ของสมาชิกตามคอนเซปต์แห่งอนาคต ซึ่งช่างภาพชื่อดังของอเมริกาอย่างคุณ Bryan Huynh ได้มีส่วนร่วมในการสรรสร้างเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ผลงานมากขึ้น

           ที่สำคัญเพลงใหม่นี้ ได้รีเมคเพลง ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘Fast & Furious: Hobbs & Shaw’ ออกมาใหม่ในสไตล์เฉพาะตัวของ aespa โดยเป็นเพลงฮิปฮอป แดนซ์ที่มาพร้อมแร็ปอันน่าดึงดูด และการริฟฟ์เบสอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งเน้นเสียงร้องที่ทรงพลังของ aespa และการเรียบเรียงดนตรีหลากหลายแบบ ด้านเนื้อเพลงจะเล่าเรื่องราวโลกทัศน์ของวง ‘aespa’ กับอวาตาร์ที่เป็นอีกหนึ่งตัวตนของพวกเธอ ‘ae’ (ไอ) เกี่ยวกับการออกเดินทางผจญภัยไป ‘KWANGYA’ (กวางยา) เพื่อตามหา ‘Black Mamba’ สิ่งที่ทำให้โลกตกอยู่ในความวุ่นวาย และขัดขวางการเชื่อมต่อระหว่าง aespa กับ ae

           ก่อนหน้านี้ aespa ได้สร้างสถิติไว้มากมายจากซิงเกิลเดบิวต์ ‘Black Mamba’ ที่ปล่อยออกมาเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ทั้งมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของศิลปินเค-ป๊อปที่มียอดเข้าชมทะลุ 100 ล้านวิวบน YouTube ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมพิสูจน์สถานะ ‘Global super rookie’ หรือสุดยอดน้องใหม่ระดับโลก ด้วยการติดชาร์ตเพลงต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิ Billboard สหรัฐอเมริกา และ QQ Music เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ฯลฯ นอกจากนี้ aespa ยังได้รับรางวัล “Rookie of the Year” สาขาเพลงดิจิทัลในงานประกาศรางวัล the 10th Gaon Chart Music Awards รวมถึงสร้างผลงานในวงการแฟชั่น กับการเป็นศิลปินเค-ป๊อปวงแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy แบรนด์หรูจากฝรั่งเศส

           ทั้งนี้ aespa มีตารางปล่อยคอนเทนต์วิดีโอให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเวทีเพลงใหม่ ‘Next Level’ ในหลากหลายคอนเซ็ปต์ ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน โดยจะปล่อยออกมาครั้งแรกในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลาไทย 16.00 น. ทางช่อง aespa บน YouTube และ Naver V LIVE ซึ่งในคลิปครั้งนี้ จะนำเสนอเวทีการแสดงที่ใช้ dynamic camera work เพื่อเก็บบรรยากาศอันร้อนแรงของเพลง ‘Next Level’ อีกทั้งยังเน้นวิชวล และการแสดงที่มีเอกลักษณ์ของ aespa

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #NextLevel

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ ของ aespa ได้ทาง
JOOX (joox.com/th/aespa_NextLevel) และแพลตฟอร์มอื่นๆ (smarturl.it/aespa_NextLevel)

[มิวสิกวิดีโอ] aespa - ‘Next Level’: https://youtu.be/4TWR90KJl84

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้