“แด๊ดดี้ป๊อก” ส่งความหวานทะลุจอ ถาม “ออฟ-กัน” พร้อมที่จะเป็นแฟนกัน “ป่ะล่ะ”

Last updated: 7 พ.ค. 2564  | 

“แด๊ดดี้ป๊อก” ส่งความหวานทะลุจอ ถาม “ออฟ-กัน” พร้อมที่จะเป็นแฟนกัน “ป่ะล่ะ”

             ทำเพลงชวนเต้นตามมาตั้งแต่ “วิบวับ, ก้มต่ำ, หาย” จากเสียงร้อง ป๊อก Mindset และยังคงตั้งใจทำเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอ “ป่ะล่ะ (PALA)” เพลงในจังหวะมีเดียมชวนฟังสบาย เนื้อหาสื่อถึงการชวน เปลี่ยนสถานะ จากเพื่อนในเฟซ เป็นคนรัก เป็นคนพิเศษ ลองดูไหมเธอ งานนี้จึงชวนนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง แสดงถึงอารมณ์ของเพื่อนสนิท ที่กำลังอยู่ในสถานะไม่ชัดเจน ลองพัฒนามาเป็นแฟนกัน ให้ชาวเบบี๋ได้ฟิน จิ้น จิกหมอนขาด!! ที่สำคัญงานนี้มีซีนหวาน “ออฟ” วิ่งสุดชีวิตตามขอ “กัน” ให้มาลองแฟนกันป่ะล่ะ ได้เห็นภาพแบบนื้ เหล่าเบบี๋จะต้องตามมาลุ้นว่า “กัน” จะตอบตกลงหรือไม่

             “ป๊อก” เล่าว่า “ตอนทำเพลง ป่ะล่ะ เสร็จเรียบร้อย ก็ได้ปรึกษากับทีมงานว่าหานักแสดงมาเล่นกันเถอะ มีมาร์กี้นี่แหละครับเสียงส่วนใหญ่ บอกมาเลยว่าต้องเป็นคู่ ออฟ-กัน เท่านั้น และพอติดต่อไปน้องทั้ง 2 คนน่ารักมาก ตอบตกลงยินดีมาเล่นมิวสิควิดีโอให้ และให้คิวมาซ้อมท่าเต้นด้วยกันก่อน ซึ่งวันถ่ายจริงก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ที่สำคัญเพลง ป่ะล่ะ เป็นเพลงที่แต่งไว้ให้แทนใจความรู้สึกของความสัมพันธ์บางคน ที่ไม่กล้า หรือไม่สามารถพูดตรงๆ ก็ใช้เพลงของผมลองเกริ่นๆ ไปก่อน เพื่อจะได้ผลครับ สนับสนุนให้ทุกคนมีความรักนะครับ และก็ขอฝากเพลง ป่ะล่ะ ด้วยนะครับ และเรามาเต้นไปด้วยกันอีกนะครับ”

             “กัน” เสริมว่า “ติดตามผลงานเพลงพี่ป๊อก มาหลายเพลงครับ ชอบทุกเพลงเลย พอรู้ว่าพี่ป๊อก ติดต่อมาอยากให้มาแสดงมิวสิควิดีโอเพลง ป่ะล่ะ ผมก็ตอบตกลงทันที ยิ่งได้แสดงกับ ออฟ ด้วย ยิ่งสบายใจครับ เราทำงานกันเป็นประจำอยู่แล้ว จะมีติดตรงท่าเต้นบ้างนิดหน่อย แต่ผมก็เต้นได้นะครับ ไม่เชื่อไปดูได้เลยครับ ฝากผลงานของเราและพี่ป๊อกด้วยนะครับ”

             สามารถติดตามชมความน่ารักของ “ออฟ-กัน” ในมิวสิควิดีโอเพลง “ป่ะล่ะ(PALA)” และท่าเต้นสุดพริ้วของทั้ง 3 คน “ป๊อก Mindset, ออฟ, กัน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง www.youtube.com/mindsetmob, www.facebook.com/pokmindset, Instagram : Pokmindset, Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSVEWHvr/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้