Dispatch แฉ! 'ซอ เยจี' อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมหยาบคายของ 'คิม จองฮยอน' ที่มีต่อ 'ซอฮยอน'

Last updated: 12 เม.ย 2564  | 

Dispatch แฉ! 'ซอ เยจี' อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมหยาบคายของ 'คิม จองฮยอน' ที่มีต่อ 'ซอฮยอน'

            Dispatch อ้างว่า ซอ เยจี (Seo Ye Ji) เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมหยาบคายของคิม จองฮยอน (Kim Jung Hyun) ที่มีต่อซอฮยอนในกองถ่ายละครเรื่อง 'Time'

            ทั้งนี้ ได้มีรายงานก่อนหน้านี้ว่ามีทีมงาน 'A' จากกองถ่าย 'Time' เมื่อปี 2018 ได้เปิดเผยรายละเอียดเรื่องใหม่เกี่ยวกับการถอนตัวอย่างกะทันหันของคิม จองฮยอน จากละครเรื่องนี้ แม้ว่าจะมี "มีเหตุผลที่แน่นอน" สำหรับการถอนตัวอย่างกะทันหันของเขา แต่จากรายงานใหม่จากทีมงานหลายๆ คนทำให้เกิดความกระจ่างใหม่ๆ เกี่ยวกับปัญหานี้

            โดยเมื่อวันที่ 12 เมษายนสื่อ Dispatch ได้เปิดเผยข้อความระหว่างคิม จองฮยอน กับ ซอ เยจี ซึ่งตอนนั้นเป็นแฟนของเขา โดย Dispatch กล่าวว่าซอ เยจีเป็นผู้บงการเบื้องหลังการกระทำที่ไม่สุภาพของเขาและวิพากษ์วิจารณ์คิม จองฮยอนว่าไม่เป็นมืออาชีพเพราะชีวิตรักส่วนตัวมาปะปนกับการทำงาน

และนี่คือข้อความบางส่วนจากบทสนทนาระหว่างทั้งสอง

ซอ เยจี : ทำตัวแข็งเข้าไว้คิม งดการสัมผัสทางกายทั้งหมด

คิม จองฮยอน : ครับผม

ซอ :  ทำไมวันนี้คุณไม่รายงานว่าคุณทำอะไรเหรอ?

คิม: ผมไม่ได้ทักทายทีมงานหญิงด้วยซ้ำ ทำตัวไม่สนใจคนอื่นโดยสิ้นเชิง 

 

            Dispatch ยังเผยว่าคิม จองฮยอน ปฏิเสธที่จะถ่ายทำฉากสกินชิพ 13 ฉากร่วมกับซอฮยอนในละครเรื่องดังกล่าว เนื่องจากคำสั่งของซอ เยจี

            โดยจากรายงานพิเศษของ Dispatch ที่ได้บทละครต้นฉบับของซีรีส์ The Time และข้อความระหว่างคิม จองฮยอน กับ ซอ เยจี นั้นได้เผยว่า มีฉากสกินชิพที่หายไป 13 ฉากและความจริงที่ว่าซอ เยจี สั่งให้คิม จองฮยอน ปฏิเสธฉากสกินชิพ ทั้งนี้คิม จองฮยอนและซอ เยจีเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Stay with Me เมื่อต้นปี 2018

            ครั้งแรกของสกินชิพที่หายไปเกิดขึ้นในตอนที่ 5 นาทีที่ 48.45 เมื่อซูโฮ (ตัวละครของคิม จองฮยอน) อ้างว่าเขาอยากตายและจีฮยอน (ตัวละครของซอฮยอน) วิ่งเข้าหาเขา พยายามหยุดเขาไม่ให้กระโดด ซอฮยอนคว้าตัวคิม จองฮยอนขณะที่ทั้งคู่ล้มลงไป แต่ปรากฏว่าตอนกระแทกพื้นนั้นทั้งคู่นอนแยกกัน ทั้งนี้ผู้กำกับไม่ได้อะไรมากเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของการตกลงไปบนพื้น อย่างไรก็ตามบทดั้งเดิมของ The Time ชี้ให้เห็นว่าซอฮยอนและคิมจองฮยอน จะต้องนอนกอดกันบนพื้น ฉากนี้ไม่เคยเกิดขึ้น

            นับตั้งแต่มีการเปิดเผยเรื่องย่อของละครทำให้ทราบว่าละครเรื่องนี้เป็นละครแนวประโลมโลก ละครระบุอย่างชัดเจนว่าจะแสดงให้เห็นว่าผู้ชายใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตอย่างไรในการพยายามมอบทุกสิ่งที่ทำได้ให้กับผู้หญิงที่เขาเคยทำร้ายจิตใจมาก่อน และความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขาก็ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

            ส่วนตัวอย่างที่สองที่คิม จองฮยอนปฏิเสธฉากสกินชิพก็ยังคงเป็นตอนที่ 5 นาทีที่ 54.38 ในฉากทำแผล โดยในขณะที่ซอฮยอนช่วยติดพลาสเตอร์ ใ้ห้คิม จองฮยอน เขาก็พยายามที่จะปฏิเสธหัวใจของเธอ

ซอฮยอน: แปะไว้ ก่อนที่แผลจะติดเชื้อ

คิม จองฮยอน : อย่าเอาอะไรแบบนี้มาให้ผม ผมมีเยอะแล้ว ขอบคุณที่ทำสิ่งนี้ให้ผมและมอบให้ผม แต่ผมไม่คิดว่าผมจะมีสิทธิ์ที่จะยอมรับมัน

ซอฮยอน: ไม่ มันไม่เยอะอะไรเลย ฉันสิต้องขอบคุณคุณ

           อย่างไรก็ตามบทดั้งเดิมแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่โรแมนติกกว่านั้น

ซอฮยอน: แปะไว้ ก่อนที่แผลจะติดเชื้อ

คิม จองฮยอน : (มองไปที่ซอฮยอน) คุณรู้สึกขอบคุณผมจริงๆ เหรอ?

ซอฮยอน: อะไรนะ?

คิม จองฮยอน: ถ้าคุณจะขอบคุณ คุณควรแสดงความจริงใจ อย่าแค่กล่าวขอบคุณ

คิมจองฮยอน: (ยื่นมือและหน้าออกไป) ตรงนี้ ถ้าคุณรู้สึกขอบคุณให้แสดงออกมา

ซอฮยอน: (ทาครีมที่บาดแผลของคิมจองฮยอนที่มือและใบหน้า ขณะที่มองเขาอย่างตั้งใจ)


            ล่าสุดต้นสังกัดของคิม จองฮยอน และ ซอ เยจี ได้แถลงเบื้องต้นหลังจาก Dispatch ออกมาเผยข่าวดังกล่าว โดย O & Entertainment ต้นสังกัดของคิม จองฮยอน ระบุว่าพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรายงานของ Dispatch ทั้งนี้ปัจจุบัน O & Entertainment อยู่ในข้อพิพาทด้านสัญญากับคิม จองฮยอน เกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญาของเขา

            "เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้และเราไม่มีอะไรจะพูด"  O& Entertainment ระบุ

            Gold Medalist ต้นสังกัดของซอ เยจี ระบุว่าพวกเขากำลังพยายามตรวจสอบรายละเอียดอยู่

            "เรากำลังตรวจสอบเรื่องนี้" Gold Medalist ระบุ

            ซอ เยจี ยังคงมีกำหนดเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ Recalled ในวันพรุ่งนี้ 13 เมษายน แม้ว่าจะมีข่าวจาก Dispatch ออกมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 เมษายนนี้ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้