“Toxic” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “แปม อัญญชิสา” Pam Anshisa กับความสดใหม่ ตั้งแต่ภาพลักษณ์ไปจนถึงงานดนตรี ที่บ่งบอกตัวตนของเธอเอง ชัดเจน เต็มร้อย

Last updated: 11 มี.ค. 2564  | 

“Toxic” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “แปม อัญญชิสา” Pam Anshisa กับความสดใหม่ ตั้งแต่ภาพลักษณ์ไปจนถึงงานดนตรี ที่บ่งบอกตัวตนของเธอเอง ชัดเจน เต็มร้อย

            แปม ศิรภัสรา เปิดตัวการทำงานเพลงด้วยซิงเกิ้ล “Happy Pills” แล้วก็ตามมาด้วย “ฟุ้ง (Imagine)”, “แค่หน้าจอ (Your Story)” รวมถึงการร้องเพลงพิเศษ “ME ME WE” มอบกำลังใจให้กับผู้คน ในช่วงวิกฤติโควิด-19 รวมกับศิลปินจากห้าประเทศในเอเชีย ซึ่งแต่ละเพลงก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงานที่หลากหลายของตัวเธอ

           วันนี้ กับการเปิดตัวแถลงข่าวด้วยชื่อใหม่ Pam Anshisa (แปม อัญญ์ชิสา) และซิงเกิ้ลใหม่ “Toxic” เพลงแนวฟังก์-ป็อป บีทเร้าความรู้สึก เนื้อหากรีดลึก เมื่อเปรียบเทียบความสัมพันธ์แย่ๆ ว่าไม่ต่างไปจาก สารพิษ – Toxic ที่ทำให้ชีวิตย่ำแย่ และคงจะดีกว่าหากเลือกเดินหนีออกมา พร้อมเปิดมิวสิควิดีโอให้ได้ชมก่อนใครในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ด้วยภาพลักษ์ของเธอ ที่แสดงให้เห้นจากมิวสิควิดีโอ “Toxic” ก็ลึกลับน่าค้นหากว่าที่เคยเป็น การถ่ายทอดอารมณ์ก็ไม่ใช่แค่ฝ่านเสียงร้อง แต่ยังสัมผัสได้จากท่าเต้น และภาษากายของ “แปม อัญญชิสา” และที่พิเศษสุดกับการเปิดตัวครั้งนี้ ยังได้คนรู้ใจ “เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข” รวมถึงเพื่อนสนิท อาทิ “จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” แล “เมทัล สุขขาว” มาร่วมให้กำลังใจในงานเปิดตัวครั้งนี้อีกด้วย 

           ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในปีใหม่ และการทำงานกับค่ายเพลงใหม่ ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ภายใต้การดูแลของ “แต๊บ ธนพล” ที่เผยให้เห็นความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน หลังใช้ความสามารถที่หลากหลายผ่านเพลงในสไตล์ต่าง ๆ มาก่อน ยิ่งได้ฟัง หรือชมมิวสิควิดีโอ “Toxic” ความรู้สึกหนึ่งที่เกิดขึ้นก็คือ นี่ละ Pam Anshisa (แปม อัญญ์ชิสา) 

           สัมผัสกับภาพลักษณ์ใหม่ ที่ใช่เลยของ Pam Anshisa (แปม อัญญ์ชิสา) จากซิงเกิ้ลใหม่ “Toxic” กันได้ ทั้งจากการฟังผ่านช่องทางสตรีมมิงอย่าง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel: DUMB Recordings โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้