WayV โชว์เสียงร้องสุดทรงพลัง และการแร็ปที่ลื่นไหล ในเพลงเปิดตัว ‘Kick Back’ จากมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3!

Last updated: 11 มี.ค. 2564  | 

WayV โชว์เสียงร้องสุดทรงพลัง และการแร็ปที่ลื่นไหล ในเพลงเปิดตัว ‘Kick Back’ จากมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3!

          สะกดทุกสายตาได้อย่างน่าประทับใจ! สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Kick Back’ (คิก แบค) ของบอยแบนด์ดาวรุ่งแห่งเอเชีย WayV (เวย์วี) ที่นำเสนอสีสันทางดนตรีอันมีเอกลักษณ์ของพวกเขา พร้อมโชว์เสน่ห์อันทรงพลัง และสดใสในแบบเฉพาะตัว

          โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Kick Back’ ของ WayV นั้น จะมีทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัวใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Kick Back’ (คิก แบค) ทั้งเวอร์ชันภาษาจีน และภาษาเกาหลี ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์แนว Progressive R&B ที่ประกอบไปด้วยเสียงร้องอันเต็มไปด้วยพลัง และการแร็ปที่มีความลื่นไหล ด้านเนื้อร้องมีข้อความเชิงบวกพูดถึง การชวนให้นึกถึงอนาคตข้างหน้าไปด้วยกัน

          นอกจากนี้ ยังมีเพลง ‘Action Figure’ ที่ความโดดเด่นอยู่ตรงซาวด์บราสสุดดึงดูด, เพลง ‘All For Love’ แนว Trap R&B ที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศของค่ำคืนอันแสนอ่อนไหว, เพลงป๊อป จังหวะฮิปฮอป ‘Good Time’ ที่มีการริฟฟ์เปียโนแบบย้อนยุค, เพลงบัลลาด ‘Horizon’ แสดงความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อแฟนๆ

          ทั้งนี้ WayV ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Awaken The World’ ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนของปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างผลงานในระดับโลกไว้มากมาย อาทิ การครองอันดับ 1 บน Popularity Chart ประจำสัปดาห์ และ Rising Chart ของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดในจีนอย่าง QQ Music ได้, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ, อันดับ 1 บน Rising Chart ของ AWA เว็บไซต์เพลงออนไลน์ของญี่ปุ่น รวมถึงการคว้ารางวัล ‘FAVORITE ASIAN ARTIST’ จากงาน ‘2020 MAMA’, รางวัล ‘Asia Celebrity’ จากงาน ‘2020 AAA’ ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #WayV #WayV_Kick_Back

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Kick Back’ ของ WayV ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=jheWG) และ แพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่คุณชื่นชอบ (smarturl.it/WayV_KickBack)

[มิวสิกวิดีโอ] WayV - ‘Kick Back’: youtu.be/5h3sIRrQHJE


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้