ป้อม - วินิจ ถวายงานแต่งหน้า “พระมหาเทวีเจ้า” หรือ “แม่หญิงลี” คนดังแห่งเพจ VEEN ทำเอาสวยแทบจำไม่ได้

Last updated: 10 มี.ค. 2564  | 

ป้อม - วินิจ  ถวายงานแต่งหน้า  “พระมหาเทวีเจ้า” หรือ “แม่หญิงลี” คนดังแห่งเพจ VEEN ทำเอาสวยแทบจำไม่ได้

          แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่หลังทำห้างพารากอนแตกมาแล้ว โดยมี FC แห่ไปให้กำลังใจกันตั้งแต่ลงรถไฟที่หัวลำโพง เพื่อมาถ่ายภาพยนตร์ในกรุงเทพ  เมื่อมีโอกาสโคจรมาเจอกัน ป้อม-วินิจ เมคอัพอาร์ตติสมือหนึ่งของเมืองไทย จึงอาสามาถวายงานด้วยแต่งปรับโฉมให้กับแม่หญิงลี ในลุคที่ดูเป็นแม่สาวเมืองกรุงมากขึ้น หลังปรับลุคให้กับพระมหาเทวีเจ้า ของเหล่า FC แล้ว ออกมาสวยกระชากใจ แปลกตาไปขนาดนี้  ป้อม-วินิจ ที่ครานี้ไม่ต้องไปถึงเมืองคานส์ แต่มาเมืองทิพย์แทน 

          “ลุคของหญิงลีวันนี้ เน้นไปที่สวย หรู ดูแพง ใช้เทคนิคปรับสีผิว เพื่อให้สีผิวหน้าออกมาตรงกับสีผิวจริงๆ พอดีกับผิวมากขึ้น เราเลือกใช้แป้งกับรองพื้นที่ช่วยให้ผิวหน้าของแม่หญิงลีมีสุขภาพดีมากขึ้น และทำให้สีผิวออกมาในทิศทางที่ถูกต้อง เพราะพื้นสีผิวจริงๆ ของแม่หญิงลีค่อนข้างจะหาแป้งและรองพื้นให้ตรงกับสีผิวได้ยาก ส่วนตาก็ใช้เทคนิคการใส่ขนตาเพื่อให้ดวงตาดูยกขึ้น คิ้วก็ปรับให้เท่ากัน และลดระดับความสูงของคิ้วลงมาหน่อย เพื่อให้กระดูกตรงโหนกคิ้วดูต่ำลง จะช่วยให้หน้าดูซอฟต์ขึ้น” เมคอัพอาร์ตติสกล่าว

          เรียกว่าเจ้าแห่งเมืองทิพย์ขึ้นมากรุงเทพทีเดียวคุ้มมาก และได้ประสบการณ์แห่งความสวยที่ประทับใจจากเมคอัพอาร์ติสอย่าง ป้อม-วินิจ กลับไปปรับใช้ แล้วสวยผ่านโซเซียลให้เหล่า FC ได้มีรอยยิ้มต่อไป ตามไปดูเทคนิคการแต่งหน้าแม่หญิงลีแบบเต็มๆ และความสวยแบบเต็มๆ ได้ในรายการ ทอดปลานิน กันต่อ 

ตามไป subscribe ไปกดกระดิ่งรายการ ทอดปลานินกันได้ที่ :  

Youtube : Pom Vinij Channel 

Facebook : Pom VinijIG : Pom Vinij

###

เกี่ยวกับบริษัท ลอง 88 จำกัด

          ลอง 88 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ และความงาม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ RAN Cosmetic ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมารองรับความหลากหลายความต้องการของตลาดได้อย่างตอบโจทย์


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้