“วี-วิโอเลต” แต่งเอง-ร้องเอง บรรเลงความรู้สึกในเพลง “คนสำคัญ” ประกอบซีรีส์ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”

Last updated: 10 มี.ค. 2564  | 

“วี-วิโอเลต” แต่งเอง-ร้องเอง บรรเลงความรู้สึกในเพลง “คนสำคัญ”  ประกอบซีรีส์ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”

            นอกจากจะถ่ายทอดตัวละคร มิว ออกมาได้โดนใจ จนทำเอาผู้ชมทั้งลุ้น ทั้งเห็นใจไปพร้อมๆ กัน  แถมงานนี้  วี-วิโอเลต วอเทียร์ ยังรับหน้าที่เขียนเพลง “คนสำคัญ” เพลงประกอบ ซีรีส์แนวตั้ง เรื่อง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”  ถือเป็นการเขียนเพลงโดยคนเขียนเพลง ที่เข้าใจตัวละครที่สุด เพราะ วี ได้เล่นเป็นตัวละคร จึงสามารถสะท้อนมุมมองได้เป็นอย่างดี

           วี-วิโอเลต กล่าวว่า “รู้สึกสนุกและท้าทายมากค่ะกับการแต่งเพลง คนสำคัญ เหมือนวีได้ชาเล้นจ์ตัวเองในการแต่งเพลงตามโจทย์ ซึ่งมีเรื่องราวที่เกี่ยวเนื่องกับตัวซีรีส์ สิ่งที่ยากในเพลงนี้คือการดีไซน์การร้องว่าควรจะร้องด้วยมู้ดไหน อย่างเช่น คำว่าในใจ ที่โน้ตใกล้กันมาก อยู่ที่การออกเสียงที่แค่นิดเดียว  แต่ว่าความรู้สึกอาจจะต่างกัน  เลยต้องดีไซน์เสียงให้ลงตัวที่สุด  ซึ่งในเพลงนี้ความหมายที่วีตั้งใจจะสื่อสารออกมา คือการเห็นคุณค่าคนที่สำคัญในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผ่านทั้งสุขทั้งทุกข์ ภาพความทรงจำที่วิ่งเข้ามา ทำให้เรารู้สึกไม่โดดเดี่ยว เพราะมีคนสำคัญเหล่านี้อยู่ในชีวิต  ตอนที่วีเริ่มเขียนเพลงนี้ ตอนแรกก็มาจากโจทย์ แต่ไปๆ มาๆ มันเป็นความรู้สึกที่ ไม่ได้บอกแค่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง อยากให้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกได้หลายๆ แบบ คนสำคัญที่สำคัญในชีวิตคือใครบ้าง  ก็คือเพื่อน, คนรัก, ครอบครัว, แฟนๆ  ฯลฯ วีอยากให้เป็นเพลงที่สามารถเอาไปใช้ได้กับหลายๆ โอกาส  เพลงได้พูดถึงการขอบคุณกับความทรงจำเหล่านี้ น่าจะแชร์ความรู้สึกในหลายๆ โมเม้นต์ และสามารถมอบให้กับคนสำคัญในชีวิตได้ค่ะ  รู้สึกภูมิใจที่ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา และดีใจที่เพลงนี้ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ขอฝากด้วยนะคะ สำหรับเพลงคนสำคัญ ติดตามรับชมและรับฟัง  Lyric Video เพลง คนสำคัญ (Matter) - Violette Wautier  เพลงประกอบซีรีส์ BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก ได้แล้วที่ https://youtu.be/Pazo33OgJWY   YouTube : Nadao Bangkok “

            ติดตามชม ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”  โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ AIS PLAY  ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. ชมฟรี!  ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX,  เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV 

#คนสำคัญViolette #BlackoutNadao #AISPLAYoriginal

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้