สถานทูตฝรั่งเศส ร่วมกับ เอส เอฟ สร้างสีสันให้วงการหนัง จัด “Franco-Thai Animation Film Festival”

Last updated: 1 มี.ค. 2564  | 

สถานทูตฝรั่งเศส ร่วมกับ เอส เอฟ สร้างสีสันให้วงการหนัง จัด “Franco-Thai Animation Film Festival”

             สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดงาน “Franco-Thai Animation Film Festival”  คัดสรรภาพยนตร์แอนิเมชั่นหลากหลายรสชาติจำนวน 10 เรื่อง จากประเทศฝรั่งเศส อาทิ “THE PRINCE’S VOYAGE”, “ASTERIX THE SECRET OF THE MAGIC POTION”, “LOUISE BY THE SHORE”, “DILILI IN PARIS” “THE LITTLE PRINCE” และอีกมากมายมาให้เลือกรับชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ จัดฉายตั้งแต่วันที่ 4-7 มีนาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 160 บาท ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

              และพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้คอหนังได้รับชมภาพยนตร์ในเทศกาลอย่างทั่วถึง “Franco-Thai Animation Film Festival” จึงได้ไปจัดฉายเพิ่มเติมที่จังหวัด เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 120 บาท ระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์

              พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดพิเศษที่นั่งละ 40 บาท เพื่อความสะดวกสบายผู้ชมสามารถเช็กรอบฉายพร้อมจองและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเทศกาลผ่าน www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้