จี-ยู ครีเอทีฟ นำทีมเหล่าไอดอลไทยร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม "Quaint | Let's Paint" ภายใต้โครงการ Hi! Project การให้ไม่มีที่สิ้นสุด

Last updated: 25 ก.พ. 2564  | 

จี-ยู ครีเอทีฟ  นำทีมเหล่าไอดอลไทยร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม "Quaint | Let's Paint" ภายใต้โครงการ Hi! Project การให้ไม่มีที่สิ้นสุด

           บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด องค์กรที่มีความชำนาญด้านการจัดอีเว้นท์ญี่ปุ่น และได้ดำเนินการจัดมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในแถบเอเชียภายใต้ชื่องาน  “JAPAN EXPO THAILAND” นับเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ชั้นแนวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมโชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ ในด้านต่างๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ Hi! Project อีกด้วย

          มาครั้งนี้คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้ก่อตั้งโครงการ Hi!Project, คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และ(คุณกุ้ง) ศรุดา  นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ปรึกษาโครงการ จับมือกับ (คุณปอ) วรจรรย์ เที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลก้า พลัส จำกัด และ (คุณเหมียว) วรัตดา ภัทโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท อมิตี คอนซอลติ้ง จำกัด ทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม โดยร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย Elephant Nature Park ศูนย์บริบาลช้าง ณ บ้านกืดช้าง แม่แตง เชียงใหม่  สถานที่ๆ มีสัตว์ได้รับการช่วยเหลือจากที่ต่างๆ 3 พันกว่าชีวิต รวมทั้งน้องหมาน้องแมว กระต่ายเกือบ 2 พันกว่าตัว ทำกิจกรรมเพื่อสังคม Quaint | Let's Paint  ภายใต้โครงการ Hi! Project โดยกิจกรรม Quaint | Let's Paint นี้ เป็นกิจกรรมที่นำเอายางรถเก่ามาดัดแปลงเป็นเตียงนอนให้น้องหมาและน้องแมวจรจัดมากกว่า 900 ตัว ซึ่งเดิมทีกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ปางช้าง แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้อง social distancing ไม่สะดวกเดินทางไปเชียงใหม่  งานนี้เลยต้องเอาอุปกรณ์ เช่น ยางรถยนต์ สี แปรง มาทำที่กรุงเทพฯ เมื่อทำเสร็จแล้วก็จะขนส่งไปยัง ปางช้าง ณ Elephant Nature Park จังหวัดเชียงใหม่ 

           โดยเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Quaint Bangkok café สุขุมวิท 61 ก็ถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่ทำกิจกรรม Hi! Project ในครั้งนี้  ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากเหล่านักแสดง นักร้อง และน้องๆ ไอดอล อาทิ (คุณเป๊ป) ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม / (ไดสุเกะ) ศุภวิชญ์ วงศ์ชาติ / (โฟล์ค)  ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว / (กอล์ฟ) ทัศนัย ทองมี/ Wishdom / (ปลื้ม) ภูมิรพี จำภู่ / (ลูกปลา เดอะวอยซ์) อารียา  โรจนดิษฐ์ / Happytails / D-Code / Beenei / S.O.S / Mean และอีกมากมายเข้าร่วมทำกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้อย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว ด้วยต่างมีจุดประสงค์เดียวกันในการให้นั้นไม่มีที่สิ้นสุด 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้