วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี

Last updated: 17 ก.พ. 2564  | 

วาเลนไทน์นี้มีเขิล  “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี

           หลังจากมีกระแส #นายเน่ ซุ่มเงียบมาระยะใหญ่ พักหลังมานี้ เจ้านาย-จูเน่ หยอกกันกลางไอจีถี่จนทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันแบบนั่งไม่ติด เพราะเคมีคู่นี้เค้าดูจะเข้ากั๊นเข้ากัน... วาเลนไทน์ปีนี้ JAYMIDI (เจมีดี) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว เลยขอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยการ “เปิดตัวอย่างเป็นทางการ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “แปะหัวใจ” โดย JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่ครั้งนี้ขอควงคู่จิ้นอย่าง JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา  โกมลารชุน) มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกันตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ #นายเน่ รับรองว่าฟังแล้วจะต้องเขิลตาม และอีกความพิเศษคือเพลงนี้ ยังถือว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกของ จูเน่ หลังก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว นับเป็นอีกก้าวที่ท้าทายความสามารถของจูเน่ในวงการดนตรีอีกครั้งหนึ่ง 

           เพลง “แปะหัวใจ” ถูกเรียบเรียงออกมาในสไตล์ป๊อบใสๆ สุดคิ้วท์ ที่พูดถึงการแอบบอกรักคนที่ตัวเองปิ๊ง โดยพาคนฟังย้อนวัยไปถึงสมัยโรงเรียนในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ถือโอกาสเผยความในใจโดยการนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไปแปะให้กับคนที่ตัวเองแอบชอบ เรียกได้ว่าเป็นการบอกรักแบบคลาสสิกสุดๆ อีกทางหนึ่ง หรือแม้แต่การแอบไปคอมเม้นท์หัวใจไว้ที่ใต้รูปเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนๆ ไว้ก่อน ตามสไตล์คนขี้หวง... โดยเพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถที่ทำงานรวมกับศิลปินมากมายที่แจ้งเกิดในวงการเพลงบ้านเราและดังไกลไปถึงระดับเอเชียอย่าง BEN LUSS (เบน - ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วย PUNN LUSS (ปั้น-นลพรรณ อัมพุช) และแอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องสุดน่ารักให้กับเพลงนี้อีกด้วย  

           โดย JAONAAY เผยถึงที่มาของ เพลง “แปะหัวใจ” ไว้ว่า “จุดเริ่มต้นของการมาร่วมงานกันครั้งนี้ของนายและจูเน่ มาจากช่วงที่ได้เล่นซีรี่ย์ด้วยกัน เราได้เจอกันบ่อย และใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดในช่วงนั้น เลยเกิดความคุ้นเคยกัน ทำให้เกิดไอเดียว่าเราอยากลองมาทำเพลงกันดูซักเพลง พอจูเน่ตอบตกลง เราเลยเริ่มกันเลยด้วยโจทย์ที่ว่า ต้องเป็นเพลงที่คนฟังแล้วอินง่ายๆ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ฟังสบายๆ จนได้มาเป็นเพลง “แปะหัวใจ” ที่เป็นการแอบบอกรักคนที่เราชอบแบบเนียนๆ ไม่ออกตัวแรง ตามสไตล์คนขี้อายแบบนายและ จูเน่ (ยิ้ม) จะบอกว่าตัวผมเองและทีมงานทุกคนตกใจมากครั้งแรกที่ได้ยินเสียงจูเน่ร้องในห้องอัดแบบเต็มๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงเค้า เค้าเป็นคนมีของจริงๆ รวมถึงทีมงานทุกคนก็ชื่นชมจูเน่มากๆ ด้วยครับ อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทั้งผมและจูเน่ตั้งใจทำมากๆ ในเทศกาลแห่งความรักนี้ ลองส่งเพลงแปะหัวใจให้คนที่แอบชอบดู อาจจะสมหวังกันก็ได้น้า”  

           มาร่วมพิสูจน์ความน่ารักของเพลง “แปะหัวใจ” ได้พร้อมกันในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้ที่ JOOX และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ทาง Online Streaming ทุกช่องทาง สำหรับ MV ติดตามได้เร็วๆ นี้ ทาง Youtube : Jaymidichannel และทุกช่องทางของ Jaymidichannel  

           สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่ IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้