aespa เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาด ‘Forever’ นำเสนอความรู้สึกของฤดูหนาวอันแสนอบอุ่น!

Last updated: 8 ก.พ. 2564  | 

aespa เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาด ‘Forever’ นำเสนอความรู้สึกของฤดูหนาวอันแสนอบอุ่น!

            Global Super Rookie ‘aespa’ (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่จากค่าย SM ENTERTAINMENT (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เซอร์ไพรส์ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) เพลงที่โชว์เสียงร้องสุดสดใส และมีชีวิตชีวาของ aespa อย่างโดดเด่น

            สำหรับเพลงใหม่ ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) ของ aespa (เอสป้า) นั้น ได้ถูกรีเมคมาจากเพลงต้นฉบับ ‘Forever’ ของนักแต่งเพลงฮิต Yoo Young-jin (ยู ยองจิน) ที่เคยรวมอยู่ในอัลบั้มฤดูหนาว ‘Winter Vacation In SMTOWN.com’ เมื่อปี 2000 ที่สำคัญเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่างคุณ Yoo Young-jin (ยู ยองจิน) ยังเป็นผู้ที่เรียบเรียบเรียงเพลงใหม่นี้ด้วยตัวเอง

            โดยเพลง ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) เวอร์ชันรีเมคนี้ เป็นเพลงแนวบัลลาด จังหวะกลางๆ ที่ประกอบไปด้วยเสียงกีต้าร์อะคูสติกอันอบอุ่น กับเครื่องสายต่างๆ ด้านเนื้อร้องจะใส่ความรู้สึกจริงใจเอาไว้เกี่ยวกับ การให้คำสัญญาตลอดไปกับคนที่คุณรัก ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Forever’ ก็มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แบบลูกบอลหิมะ หรือสโนว์บอล เพื่อนำเสนอความรู้สึกของฤดูหนาวอันแสนอบอุ่นหัวใจ เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเพลงเดบิวต์ที่มีบรรยากาศอันร้อนแรงอย่าง ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า)

            นอกจากนี้ aespa เตรียมปล่อยคอนเทนต์วิดีโอ ‘The Performance Stage’ (เดอะ เพอร์ฟอร์แมนซ์ สเตจ) ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Forever’ ในหลากหลายคอนเซ็ปต์ ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาทางช่อง aespa บน YouTube (youtube.com/c/aespa) ในเวลาไทย 16.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 6, 8 และ 10 กุมภาพันธ์นี้ตามลำดับ⠀⠀

            ทั้งนี้ aespa เดบิวต์ด้วยเพลง ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า) เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของวง K-Pop ที่มียอดเข้าชมบน YouTube ถึง 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งในฐานะน้องใหม่ก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมบนชาร์ตระดับโลก ทั้ง Billboard ของสหรัฐอเมริกา และ QQ Music เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่สมกับเป็น ‘Monster Rookie’ ได้เป็นอย่างดี

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #Forever

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง ซิงเกิลใหม่ ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) ของ aespa (เอสป้า) ได้ทาง

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=juUAr) และ แพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบ (smarturl.it/aespa_Forever)

[มิวสิกวิดีโอ] aespa - ‘Forever’: youtu.be/wog1R1d4zls


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้