พบกับมิวสิควิดีโอและเพลงใหม่ Animal จาก BALLISTIK BOYZ ที่จะมากระชากใจแฟนๆ

Last updated: 8 ก.พ. 2564  | 

พบกับมิวสิควิดีโอและเพลงใหม่ Animal จาก BALLISTIK BOYZ ที่จะมากระชากใจแฟนๆ

            BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE สามารถชมมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่นเต็มพลง "Animal" ได้แล้วบน YouTube รวมไปถึงโบนัสแทร็กอีกด้วย โดยมิวสิควิดีโอและเพลงแสดงให้เห็นถึงมุมมองที่เซ็กซี่และเป็นผู้ใหญ่ของ BALLISTIK BOYZ ในขณะเดียวกันเนื้อเพลงก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกของสมาชิกเกี่ยวกับผู้หญิงที่พวกเขาชื่นชม เนื้อเพลงที่มีอารมณ์ลึกซึ้งเหล่านี้ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยการถ่ายทำแบบกล้องฟิล์มซึ่งได้รับความคิดเห็นจากแฟนๆ ที่เฝ้าจับตามองไปแล้วทั่วโลก

            BALLISTIK BOYZ เป็นกลุ่มนักเต้นและนักร้องที่มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ นับตั้งแต่การก่อตั้งวงในเดือนเมษายน 2018 พวกเขาตั้งเป้าไว้ที่เป้าหมายเดียวนั่นก็คือการมุ่งไปสู่ระดับโลก พวกเขาเป็นกลุ่มบอยแบนด์มาตรฐานระดับโลกที่กลายเป็นผู้นำแห่งยุคใหม่ด้วยบทเพลงและการเต้นที่ร้อนแรง ซึ่งพวกเขาไม่เพียงแต่เจาะกลุ่มเป้าหมายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ยังรวมไปถึงมาเลเซีย ไต้หวัน ไทย อินโดนีเซีย และ เวียดนาม อีกด้วย

            เพลง Animal เป็นเพลงสไตล์ R&B ที่มีจังหวะแบบมินิมอลและมีเสียงร้องและแร็พที่มีสไตล์หลากหลายจากสมาชิก BALLISTIK BOYZ ทั้ง 7 คน แบ็คกราวด์แทร็กที่นุ่มนวลนั้นแตกต่างจากเสียงร้องและเนื้อเพลงที่ชวนหลงใหลกันอย่างสิ้นเชิง บทเพลงควบคุมการผลิตโดยดีเจและโปรดิวเซอร์อย่าง Cory Enemy ซึ่งเคยทำงานเพลงให้กับ Lady Gaga, Katy Perry และ Carly Rae Jepsen มาแล้ว 

            ในขณะที่เพลง 'Animal' พึ่งเปิดตัวในเวอร์ชั่นดิจิตอลไปแล้ว ซิงเกิ้ลเวอร์ชันเต็มมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ในรูปแบบดิจิตอลและในรูปแบบ CD รวมถึงโบนัสแทร็ก 'Life Is Party', 'HIGHWAY' และ 'WAY TO THE GLORY (BALLISTIK BOYZ ver.) พร้อมกับเพลงเวอร์ชั่น Instrumental ของทั้ง 3 เพลง นอกจากนี้ชุด CD ยังมีโบนัส DVD ที่มีมิวสิควีดีโอเพลง "Animal" และฟุตเทจของ BALLISTIK BOYZ ที่ขึ้นแสดงในงาน a-nation online 2020 อีกด้วย

            และหากคุณอยากมีโอกาสใกล้ชิดอย่างเป็นส่วนตัวกับ BALLISTIK BOYZ ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้ว! โดยได้มีการจัดแคมเปญบนโซเชียลมีเดียสำหรับแฟนๆ ต่างประเทศและผู้โชคดี 30 คนที่ได้รับเลือกจากการสุ่มจับสลาก จะได้รับเชิญให้พูดคุยกับสมาชิกวงในรูปแบบออนไลน์ โดยรายละเอียดของแคมเปญสามารถเข้าไปอ่านได้ที่เว็บไซต์พิเศษด้านล่าง

Profile

            BALLISTIK BOYZ ได้เปิดตัวอัลบั้มเปิดตัวในชื่อเดียวกันกับวง เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 และครองอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Japan Top Album Sales ชาร์ต Billboard Japan Hot Albums และชาร์ตไวรัลของ Spotify โดยกวาดอันดับทั้งยอดขายซีดีและยอดสตรีมมิ่ง

            สมาชิก 3 ใน 7 ได้แก่ Miku Fukahori, Rikiya Okuda และ Masahiro Sunada ได้ใช้เวลา 3 ปีในการใช้ชีวิตในนิวยอร์กเพื่อให้เขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ส่วน Ryuta Hidaka และ Yoshiyuki Kano ในฐานะผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน VOCAL BATTLE AUDITION 5 (VBA5) ทั้งคู่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง นอกจากนี้ยังมี Riki Matsui ผู้เข้ารอบสุดท้ายในประเภทแร็พ VBA5 และยังสามารถพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว และสุดท้าย Ryusei Kainuma ซึ่งเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในประเภทแร็พ VBA5 เช่นกัน เขามีแม่เป็นชาวบราซิลและสามารถพูดภาษาโปรตุเกสได้

            ด้วยบทเพลงที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครและการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลัง BALLISTIK BOYZ เป็นวงดนตรีที่มีความสามารถและมีผู้ชมจากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความสามารถมาตรฐานระดับโลก พวกเขาเหล่านี้ตั้งเป้าว่าจะหาแฟนๆ จากทั่วโลก

ติดตาม BALLISTIK BOYZ

• Official website: https://m.tribe-m.jp/Artist/index/195

• YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCOB1X12CH6XJpgzOXZ2jqMw

• Twitter: https://twitter.com/ballistik_fext

• Facebook: https://www.facebook.com/ballistik.boyz.official

• Instagram: https://www.instagram.com/ballistik_fext

• TikTok: https://www.tiktok.com/@ballistikboyz.official


‘Animal’ special website: https://page.buyee.jp/ballistik_boyz

ดาวน์โหลด/ฟัง: BALLISTIKBOYZTH.lnk.to/Animal

Music Video : https://youtu.be/yq9GenoeEJs

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้