อยู่บ้านก็เสริมดวงปังได้! หมอช้างบุกคอนโดป๊อก-มาร์กี้ แนะเคล็ดลับเสริมโชคทุกวัน

Last updated: 4 ก.พ. 2564  | 

อยู่บ้านก็เสริมดวงปังได้! หมอช้างบุกคอนโดป๊อก-มาร์กี้ แนะเคล็ดลับเสริมโชคทุกวัน

            กรุงเทพฯ – 1 กุมภาพันธ์ 2564หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังบุกคอนโดป๊อก-มาร์กี้ นำเคล็ดลับเสริมโชครับตรุษจีนพร้อมหอบหิ้วชุดแก้วเนสกาแฟลาย 8 สัตว์มงคล และลาย 8 นางฟ้า มามอบคำอวยพรแบบอินเตอร์แอคทีฟให้แดดดี๊และหม่ามี๊ได้เสริมความเฮงตลอดทั้งปี พร้อมรับคำทายดวงแบบ 3 มิติทุกวันจากหมอช้างทุกวันจากซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และลุ้นโชคใหญ่จากแคมเปญ “อภิมหาโชค ทอง รถ บ้าน” รวมกว่า 10 ล้านบาท

            เมื่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แอบเครียดที่เคยไปบนถึง 5 วัดที่ฮ่องกงมาเก๊าให้ MV ปังๆ 100 ล้านวิว แต่ยังบินกลับไปแก้บนไม่ได้ซะที งานนี้ มาร์กี้ ราศี จึงแอบเซอร์ไพรส์นัดหมอช้างมาแนะนำและเสริมดวงถึงที่บ้านในรายการ ‘ป๊อกกี้ on the run’ ที่แพร่ภาพทางยูทูบเป็นของขวัญต้นปีให้กับคุณสามี

           ป๊อกเล่าว่า “ผมทำเพลงมาทั้งชีวิต แต่อยากให้มีสักเพลง สองเพลงได้ไหมได้ 100 ล้านวิว ถ้าได้จะพาในวงทั้งหมดทุกคนไปกราบไหว้ท่านที่วัด” หมอช้างจึงแนะนำว่า ตอนนี้ สิ่งที่ทำได้ที่เมืองไทยนั้นคือ การทำบุญ ทำกุศล รวมถึงการกรวดน้ำ ที่เป็นเหมือนปุ่มส่งผลบุญที่ทำไป และควรปิดท้ายด้วยคำพูดที่ว่า “ถ้ามีโอกาสจะรีบกลับไป” พร้อมแนะนำของมงคลเสริมฮวงจุ้ยที่คอนโด ทำให้ป๊อกรู้สึกสบายใจขึ้นและได้ทีแซวหมอช้างที่แต่งตัวมาเต็มยศว่า “ปกติแต่งตัว (ชุดจีน) แบบนี้ทุกวันเลยไหม” หมอช้างก็ยิงมุกกลับไปอย่างอารมณ์ดีว่า “เฉพาะเวลาเสิร์ฟติ่มซำครับ!! ใกล้ตรุษจีนแล้ว ผมก็มีของฝากมาให้เป็นชุดแก้วเนสกาแฟลายมงคลถึง 2 คอลเลคชั่น คือ ลาย 8 สัตว์มงคล และลาย 8 นางฟ้า พอโหลดแอป Recall แล้วก็สามารถสแกน AR ที่แก้ว เพื่อรับคำอวยพรมงคลแบบอินเตอร์แอคทีฟเสริมความเฮงได้ตลอดทั้งปี แต่ยังว้าวไม่พอ เพราะเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ยังมีคำทำนายอินเตอร์แอคทีฟ ที่เพียงสแกนถุงและซองเนสกาแฟ ก็จะได้รับคำทำนายจากผมทุกวันเลย”

           งานนี้ป๊อกและมาร์กี้เอนจอยคำอวยพรเคลื่อนไหว 3D จากแก้วมงคลที่หมอช้างนำมาให้ และตื่นเต้นจนต้องหยิบถุงและซองเนสกาแฟที่มีเคล็ดลับการเสริมมงคลเหมือนคุกกี้เสี่ยงทายมาอ่านคำทำนายรัว ๆ และขอชงกาแฟเอาเคล็ดกันเลยทีเดียว

           หมอช้างเสริมว่า “ทางเนสกาแฟ อยากจะมอบความสุขให้คนไทยต้อนรับศักราชใหม่ นอกจากคอกาแฟจะได้ดื่มด่ำความหอมอร่อยจากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูแล้ว ยังมีโชคใหญ่มาให้ด้วย กับแคมเปญ “อภิมหาโชค ทอง รถ บ้าน” เขาแจกหนักกว่าที่เคย เพราะแจก 3 รางวัลใหญ่ แก้วทองคำ รถยนต์ บ้าน และยังแจกสร้อยทองคำทุกสัปดาห์ แจกทองคำแท่งทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท แค่ส่งซอง 5 ซองก็ได้ลุ้นแล้ว อันนี้ที่เขาเรียกว่า ชงแล้วรวย”

            ว่าแล้วทั้งสามคนก็ชนแก้วกาแฟขอให้เฮง ๆ รวยๆ กันทุกคน และหมอช้างยังทิ้งท้ายกับป๊อกและมาร์กี้ว่า “เรื่องแก้บน เดี๋ยวช่วงไหนที่บินข้ามประเทศได้ ผมจะพาไปแก้บน ส่วนช่วงนี้ก็เสริมมงคลกับเนสกาแฟให้ปังปังกันไปก่อนนะครับ”

            ติดตามข้อมูลรายละเอียดชิงโชคได้ที่ http://th-th.facebook.com/Nescafe.TH


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้