"Melanie" สาวน้อยลูกครึ่งมากควาความสามารถ ส่งเพลงใหม่ "FLATLINED" ข้ามประเทศให้แฟนๆ ได้สนุกกัน

Last updated: 4 ก.พ. 2564  | 

"Melanie" สาวน้อยลูกครึ่งมากควาความสามารถ ส่งเพลงใหม่ "FLATLINED" ข้ามประเทศให้แฟนๆ ได้สนุกกัน

ช่วงนี้ถึงยังกลับเมืองไทยไม่ได้เพราะโควิด19 ศิลปินสาวน้อย “Melanie” (เมลาณี) ก็ยังไม่หยุดปั้นเพลงใหม่ส่งตรงจากอังกฤษมาให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ฟังกัน “FLATLINED” (แฟลทไลน์) ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงจังหวะสนุกๆ ที่เธอได้ร่วมงานกับ โปรดิวเซอร์ Mark Smith และได้แต่งเพลงร่วมกับ Bill Padley เพลงนี้พูดถึง ความรู้สึกของหญิงสาวที่มีต่อชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรักอยู่ซึ่งกำลังถูกหญิงอีกคนโปรยเสน่ห์ใส่ ความรู้สึกหวงแหนได้เกิดขึ้นกลายเป็นความสนุกกับการแข่งขัน จะสนุกแค่ไหน สามารถฟังเพลง “FLATLINED” (แฟลทไลน์) พร้อมสองเพลงก่อนหน้านี้ของเธอทั้ง “Find A way” ที่มียอดวิวในยูทูปถึง 7 ล้านวิวและ “Throw Me Away” ได้แล้วทุกช่องทาง ช่วงนี้ถึงยังกลับเมืองไทยไม่ได้เพราะโควิด19 ศิลปินสาวน้อย “Melanie” (เมลาณี) ก็ยังไม่หยุดปั้นเพลงใหม่ส่งตรงจากอังกฤษมาให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ฟังกัน “FLATLINED” (แฟลทไลน์) ซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงจังหวะสนุกๆ ที่เธอได้ร่วมงานกับ โปรดิวเซอร์ Mark Smith และได้แต่งเพลงร่วมกับ Bill Padley เพลงนี้พูดถึง ความรู้สึกของหญิงสาวที่มีต่อชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรักอยู่ซึ่งกำลังถูกหญิงอีกคนโปรยเสน่ห์ใส่ ความรู้สึกหวงแหนได้เกิดขึ้นกลายเป็นความสนุกกับการแข่งขัน จะสนุกแค่ไหน สามารถฟังเพลง “FLATLINED” (แฟลทไลน์) พร้อมสองเพลงก่อนหน้านี้ของเธอทั้ง “Find A way” ที่มียอดวิวในยูทูปถึง 7 ล้านวิวและ “Throw Me Away” ได้แล้วทุกช่องทาง
ดาวน์โหลดเพลง “FLATLINED” ได้แล้วที่ iTunes และ Qikplayและฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify และTrueID Music และชมมิวสิควิดีโอที่ Youtube และ LINE TV
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่Website:  teromusicasia.com                                  Youtube:   Tero Music              Facebook: Tero Music , Melanie Instagram: TeroMusicth , @Melaniemarcar Twitter: @TeroMusictjh , @MarcarMelanie

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้