บันเทิงกิมจิเศร้า! นักแสดงสาว ซง ยูจอง ฆ่าตัวตาย+แร็ปเปอร์หนุ่ม Iron เสียชีวิต

Last updated: 25 ม.ค. 2564  | 

บันเทิงกิมจิเศร้า! นักแสดงสาว ซง ยูจอง ฆ่าตัวตาย+แร็ปเปอร์หนุ่ม Iron เสียชีวิต

            นักแสดงสาว ซง ยูจอง (Song Yu Jung) เสียชีวิตลงแล้วในวัย 26 ปี 

           25 มกราคม 2564 แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของเธออย่าง Sublime Artist Agency เผยว่า ซง ยูจอง เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 23 มกราคม โดยทางต้นสังกัดไม่ไดยืนยันข่่าวเรื่องสาเหตุการตาย แต่มีรายงานข่าวว่าเกิดจากการฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 23 มกราคม

           ซง ยูจอง เกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 1994 เดบิวต์ในวงการในฐานะนางแบบของแบรนด์เครื่องสำอางและเริ่มต้นอาชีพนักแสดงจากละคร “Golden Rainbow” ทางช่อง MBC เมื่อปี 2013 จากนั้นก็ปรากฏตัวในละครอีกหลายเรื่องเช่น “Make Your Wish ทางช่อง MBC, “School 2017” ทางช่อง KBS2 และเว็บดราม่าเรื่อง “Dear My Name.”

            นอกจากนี้่เธอยังมีผลงานแสดงมิวสิค วิดีโอเพลง “Goodbye Road,” ของ iKON, เพลง “Friend to Lover,” ของ Standing Egg และ  “How Do I.” ของ NIve โดยเธอเซ็นสัญญากับ  Sublime Artist Agency เมื่อปี 2019

            นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าเศร้าอีกข่าวเกิดขึ้นในวันเดียวกัน เมื่อมีรายงานข่าวว่า พบร่างของ แร็ปเปอร์หนุ่ม  Iron อยู่ด้านนอกที่พักของเขา

            ทั้งนี้ Iron ที่เป็นที่รู้จักจากการเป็นรองแชมป์ของรายการ  Show Me The Money 3 ตามรายงานของตำรวจผ่านทาง Sports Kyunghyang เผยว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปพบ Iron นอนอยู่ข้างแปลงดอกไม้ด้านนอกอพาร์ตเมนต์ของเขาโดยมีเลือดไหลออกมาในเวลาประมาณ 10:25 น. ตามเวลาเกาหลีในวันนี้ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ปรากฏว่าไม่สามารถรั้งชีวิตเขาเอาไว้ได้

            ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2020 Iron ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นหลังจากใช้ไม้เบสบอลตีเยาวชนรายนึง นอกจากนี้เขายังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวในปี 2017 อีกด้วย

             ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อนๆ ของนักแสดงสาวซง ยูจอง และแร็ปเปอร์หนุ่ม Iron มา ณ ที่นี้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้