“จินตหรา” เผย หวั่นเป็น “โรควิตกกังวล”!! ยอมเปิดใจเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี!!

Last updated: 20 ม.ค. 2564  | 

“จินตหรา” เผย หวั่นเป็น “โรควิตกกังวล”!! ยอมเปิดใจเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี!!

             วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (24 ม.ค.64) พิเศษสุดๆ กับแขกรับเชิญที่ใครก็คาดไม่ถึง กับ หมอลำสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ที่แทบจะไม่ค่อยได้เห็นเธอมาปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ แต่ครั้งนี้ได้ให้เกียรติมาเยี่ยมรายการวู้ดดี้ โชว์ ถึงที่เลยทีเดียว จินตหราได้การเล่าประสบการณ์ที่จำไม่เคยลืม กับครั้งแรกในชีวิตของการขึ้นเครื่องบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคในการขึ้นเครื่องบินชนิดที่ว่า จำจนวันตายเลย โดยเปิดใจว่า ตนเองเป็นโรคกลัวความสูงมาก ไหนจะเรื่องภาษาอังกฤษ ที่ตอนนั้นอย่าว่าแต่พูดเลย แค่อ่านก็ยังไม่เข้าใจ ซ้ำร้ายยังปลดเข็มขัดที่นั่งไม่เป็นอีกต่างหาก แต่เมื่อได้ความช่วยเหลือจากแฟนของเจ้านายทำให้สามารถลุกจากที่นั่งได้แล้ว ก็ต้องเผชิญหน้ากับการเข้าห้องน้ำในเครื่องบิน ที่ยากตั้งแต่ไม่รู้ห้องน้ำอยู่ตรงไหน ในจะการเปิดประตูก็ไม่รู้ว่าต้องเปิดยังไง แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตกใจและกลัวที่สุด คือการกดชักโครกที่เป็นระบบสุญญากาศ เพราะไม่รู้ว่าแรงดูดจะมากขนาดนั้น มากชนิดที่ว่ารู้สึกว่าตัวเองจะโดนดูดลงไปด้วย ที่เธอถึงกับประกาศกร้าวว่าจำไม่มีวันลืม หลังจากนั้น จินตหราก็ยังเผยถึงความลับของการไม่ค่อยได้ไปออกรายการ โดยเฉพาะรายการแนววิชาการ หรือการเล่นเกมโชว์ ซึ่งสาเหตุก็คือ กลัวจะเจอคำถามที่ต้องคิดเยอะ กลัวคิดไม่ได้ คิดไม่ทัน เพราะเป็นคนเครียดง่ายมาก เมื่อเครียดแล้วมือจะสั่น ใจก็จะสั่น จนแทบคุมอาการไม่อยู่ จน “วู้ดดี้” ถึงกับเอ่ยปากแนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์ เป็นห่วงว่าจะเป็น “โรควิตกกังวล” เพราะตัววู้ดดี้เองก็เป็นเช่นกัน แม้กระทั่งทุกวันนี้เวลาจะถ่ายรายการทุกครั้งก็ยังคงเป็นอยู่

            หลังจากนั้น วู้ดดี้ โชว์ ก็ขอปลดล็อคความกลัวของ “จินตหรา พูนลาภ” ด้วยการชวนเล่นเกมซะเลย ซึ่งเป็นการเล่นเกมทางรายการโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี!! โดยเกมที่จัดมานั้นเป็นเกมใบ้คำภาษาอีสาน ที่จินตหราต้องใบ้คำอีสานให้วู้ดดี้ทายความหมายให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นการปลดล็อคความกลัวที่ประสบความสำเร็จแบบเกินคาด เพราะเป็นการเล่นเกมที่ทั้งสนุก น่ารัก และเรียกเสียงฮาได้ทั้ง คนใบ้คำ คนทาย รวมถึงผู้ชมในสตูดิโอเลยทีเดียว นอกจากมาพูดคุย รวมถึงเล่นเกมในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” แล้ว จินตหรา ยังนำเพลง “รักเทาเทา” ซิงเกิ้ลล่าสุด มาร้องผ่านรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกให้แฟนๆ วู้ดดี้ โชว์ ได้ชมกันเต็มๆ อีกด้วย

            ไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้เห็น สาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” มาเปิดใจกันเต็มๆ แบบนี้ เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับ รายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 24  มกราคม นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD 

#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd

ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW

Facebook: Woody - Instagram: Woodytalk - YouTube: Woody - Twitter: @Woodytalk 

TikTok: woodywoody - LINE: @woodytalk

สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW)

คลิกสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

https://forms.gle/X6BNe35BD2v19Svu9

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้