Distribution Forum 2021 งานแรกของปีที่จัดแบบ New Normal

Last updated: 13 ม.ค. 2564  | 

Distribution Forum 2021 งานแรกของปีที่จัดแบบ New Normal

             คึกคักกันตั้งแต่ต้นปีสำหรับอาคเนย์ประกันชีวิต ที่เดินหน้าจัดงานแรกของปีแบบ New Normal ผ่านช่องทางออนไลน์กับงาน “Distribution Forum 2021” ที่งานนี้ คุณฝน ภฤตยา สัจจศิลา แม่ทัพหญิงเก่งนอกจากจะยกทีมบริหารมารีวิวผลงานและวางเข็มทิศธุรกิจปีฉลูให้ฉลุยกับทุกคนแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์พนักงานและตัวแทนด้วยการเชิญ คุณฐากร ปิยะพันธ์ ซีอีโอแห่งบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ มาส่งต่อพลังบวกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดปั๊วะปัง บอกเลยว่าปีนี้ #อาคเนย์เทสุดใจ ต้องมาแน่นอน


###

เกี่ยวกับ บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์

            บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้