Dispatch รายงาน สมาชิก GOT7 จะแยกทางกับJYP Entertainment + มาร์คโพสต์ถึงอากาเซ่

Last updated: 10 ม.ค. 2564  | 

Dispatch รายงาน สมาชิก GOT7 จะแยกทางกับJYP Entertainment + มาร์คโพสต์ถึงอากาเซ่

            เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 Dispatch รายงานว่า สมาชิกทั้งเจ็ดของ GOT7 จะออกจากต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment

            ตามรายงานของ Dispatch งาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 จะเป็นกิจกรรมสุดท้ายของ GOT7 ในฐานะกลุ่ม แหล่งข่าวในวงการกล่าวว่า

            “สมาชิก GOT7 สนิทกันมาก พวกเขาตกลงที่จะอยู่ด้วยกัน แต่เห็นแย้งกันในเรื่องตัวเลือกของต้นสังกัดของพวกเขา หลังจากได้หารือกับทางบริษัทหลายครั้ง พวกเขาจึงได้ตัดสินใจแยกทางกัน"

            ก่อนหน้านี้มีรายงานจากหลายสื่อว่า จินยอง (Jinyoung) 1 ในสมาชิกได้เสร็จสิ้นการพูดคุยครั้งสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญากับบริษัทตัวแทนนักแสดงอย่าง BH Entertainment ในขณะที่ยูคยอมได้มีการหารือครั้งสุดท้ายกับทางกลุ่มบุคคลในตำแหน่งสูงที่ AOMG

            ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ระบุว่าพวกเขากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ เกี่ยวกับสัญญาของ GOT7 มีรายงานว่ายองแจ (Youngjae) ได้รับความสนใจจาก Sublime Artist Agency ซึ่งเป็นต้นสังกัดของซง คังโฮ, เรน, ฮานิ EXID และอีกมากมาย โดยมีข่าวอัพเดตล่าสุดว่า Sublime Artist Agency ได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังพูดคุยกับยองแจ ของ GOT7 เกี่ยวกับสัญญาที่เป็นไปได้ แหล่งข่าวจากเอเจนซี่ระบุกับ Newsen ว่า "เรากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา"

            ทางด้าน JB (เจบี) มีรายงานว่าได้รับข้อเสนอมากมายจากค่ายเพลงฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงและค่ายเพลงระดับโลก และกำลังวางแผนที่จะลงเอยกับที่ๆ จะสนับสนุนเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว นอกจากนี้  Dispatch ยังระบุว่า แจ็คสัน (Jackson) จะทำกิจกรรมระดับโลกของเขาต่อไปผ่านทางค่ายชื่อ Team Wang ของเขาเอง และเขาจะทำกิจกรรมของเขาในเกาหลีผ่านทางบริษัทอื่น มีรายงานว่าแบมแบม (BAMBAM) จะทำกิจกรรมทั้งในประเทศไทยและเกาหลีควบคู่กัน สำหรับกิจกรรมของเขาในเกาหลีจะได้รับความช่วยเหลือจากบริษัทผลิตคอนเทนท์แห่งนึง และมีรายงานว่าเขากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ MakeUs Entertainment

            Dispatch ยังรายงานว่า มาร์ค (Mark) จะกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อใช้เวลากับครอบครัว หลังจากนั้นเขาจะเปิดช่องยูทูบของตัวเอง อีกทั้งเขายังกำลังพิจารณาที่จะทำงานเพลงเดี่ยวในสหรัฐอเมริกา

            คนรู้จักที่สนิทกับ GOT7 เผยกับ Dispatch ว่า “สมาชิกให้ความสำคัญกับ GOT7 เป็นอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะโปรโมทแยกกัน แต่พวกเขาก็ตกลงที่จะหาเวลาที่ GOT7 จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง"

            แหล่งข่าวจาก JYP Entertainment ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่า (เอเจนซี่ไหน) ที่สมาชิกแต่ละคนติดต่อด้วย เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อสถานะของเราเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ GOT7 พร้อมแล้ว"

            สัญญาของหนุ่ม ๆ กับ JYP Entertainment สิ้นสุดลงเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญาเมื่อปี 2014 ซึ่งล่าสุดหนุ่มมาร์คยังได้โพสต์ถึงเหล่าแฟนคลับชาวอากาเซ่ไว้อย่างซาบซึ้งว่า

            "7 ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ไม่มีอะไรมาถึงจุดสิ้นสุด มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น พวกเราทั้งเจ็ดคนจะนำเสนอเวอร์ชันที่ดีที่สุดต่อพวกคุณต่อไปจนจบ #GOT7FOREVER"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้