อากาเซ่ฮือฮา! เจวาย พาร์ค อันฟอลโลว์ไอจีแบมแบม, จินยอง และมาร์ค แห่ง GOT7

Last updated: 7 ม.ค. 2564  | 

อากาเซ่ฮือฮา! เจวาย พาร์ค อันฟอลโลว์ไอจีแบมแบม, จินยอง และมาร์ค แห่ง GOT7

            หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า จินยอง (Jinyoung) สมาชิกวง GOT7 ได้ไปเจอกับทาง BH Entertainment ซึ่งเป็นไปได้ว่าเป็นการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่และยังมีข่าวว่ายูคยอม (Yugyeom) กำลังจะเซ็นสัญญากับทาง AOMG ล่าสุดมีเรื่องฮือฮาอีกเรื่องบนชุมชนออนไลน์นานาชาติ

            เมื่อเร็วๆ นี้ชาวเน็ตพบว่า เจวาย พาร์ค (J.Y. Park) ได้เลิกติดตามอินสตาแกรมของแบมแบม (Bambam), จินยอง และ มาร์ค (Mark) ทำให้แฟนๆ สงสัยว่าอาจจะมีเรื่องกินแหนงแคลงใจระหว่างเจวาย พาร์ค กับบรรดาสมาชิกหรือไม่ โดยแฟนๆ ยังตั้งข้อสังเกตว่า เจวาย พาร์ค ยังคงติดตามยองแจ, แจ็คสัน และยูคยอม อยู่

            อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มีความชัดเจนมากขึ้นเมื่อแฟนๆ พบว่ายองแจเลิกติดตาม เจวาย พาร์ค และถึงกับลบวิดีโอของเขาที่คัฟเวอร์เพลงของเจวาย พาร์ค ทิ้งไป นอกจากนี้แบมแบมและยองแจต่างก็ลบรูปภาพกลุ่มที่พวกเขาถ่ายกับเจวาย พาร์ค ออกไปอีกด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้แฟนๆ หนักขึ้นไปอีก

            หลังจากพบว่า เจวาย พาร์ค เลิกติดตามสมาชิก GOT7 แฟนๆ หลายคนพากันไปที่แพลตฟอร์มโซเชียล มีเดีย อื่นๆ เช่น ทวิตเตอร์ เพื่อเผยแพร่ข่าวนี้ และในวันที่ 6 มกราคม หนุ่มแบมแบมได้เข้าไปตอบทวีตของแฟนคลับด้วยภาพเคลื่อนไหวท่ายักไหล่จนทำเอาแฟนๆ GOT7 ต่างคิดไปว่าสมมติฐานของพวกเขาน่าจะเป็นจริง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้