“ฟิล์ม-ธนภัทร” นำทีมแฟนคลับบุกเซอร์ไพรส์น้องๆ โรงเรียนสอนคนตาบอด มอบความสุขส่งท้ายปี ก่อนอำลาซีซั่น 1 "ฟิล์มฟอร์แฟน" อีพีสุดท้าย 5 ม.ค.

Last updated: 7 ม.ค. 2564  | 

“ฟิล์ม-ธนภัทร” นำทีมแฟนคลับบุกเซอร์ไพรส์น้องๆ โรงเรียนสอนคนตาบอด มอบความสุขส่งท้ายปี ก่อนอำลาซีซั่น 1 "ฟิล์มฟอร์แฟน" อีพีสุดท้าย 5 ม.ค.

            มอบความบันเทิงและความฟินให้แฟนๆ ดูไปยิ้มไปทุกอีพี ทุกสัปดาห์ มาจนถึงเวลาปิดซีซั่นแรกแล้วสำหรับ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) โปรเจ็กต์พิเศษรายการออนไลน์ของ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปแห่ง ช่องวัน 31 ที่เป็นมากกว่ารายการออนไลน์ โดยสัปดาห์ล่าสุดเปลี่ยนบรรยากาศจากปกติซึ่งฟิล์มจะย่องไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับ เป็นการชวนเหล่า #แฟนฟิล์ม (แฟนคลับฟิล์ม) เดินทางไปสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สัมผัสได้ถึงพลังงานบวกและมวลความสุขที่อบอวลไปทั่วเลยจริงๆ 

           งานนี้ #แฟนฟิล์ม นัดกันใส่เสื้อสีฟ้า สีโปรดของหนุ่มฟิล์มกันอย่างพร้อมเพรียง ทางด้านพระเอกหนุ่มนั้นก็ใส่เสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่แฟนคลับทำให้เป็นพิเศษมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้แบบได้ใจทีมซัพพอร์ตไปเต็มๆ เช่นกัน โดย ฟิล์ม เผยว่า “เราจะมีสัก EP. หนึ่งไหมที่เป็น EP.พิเศษ เพราะด้วยธีมรายการของฟิล์มฟอร์แฟนคือทำอะไรให้กับแฟนคลับอยู่แล้ว จากที่เราออกไปเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟนๆ ผมเลยปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เป็นการมาทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับแฟนคลับแทน โดยปกติส่วนตัวผมจะทำแชริตี้ในทุกๆ ปีอยู่แล้วครับ แต่ยังไม่เคยทำกิจกรรมอะไรกับน้องๆ ผู้พิการทางสายตาเลย อะไรคือสิ่งที่จะทำให้น้องมีความสุขได้ มีรอยยิ้มได้ ก็เลยลองปรึกษากับคุณครูที่มูลนิธิฯ คิดว่าการใช้เสียงน่าจะช่วยให้น้องๆ มีความสุขได้ ก็เลยคิดกิจกรรมทุกๆ อย่างให้เกี่ยวกับเสียง มาสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับพวกเขา เลยชวนแฟนคลับมาทำสิ่งดีๆ ร่วมกันครับ” ติดตามชมบรรยากาศ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) อีพีพิเศษได้ที่ https://youtu.be/mkYcBACM5p4

           โอกาสนี้ ฟิล์ม ยังไม่ลืมที่จะฝากพรปีใหม่มาถึงทุกคนด้วยว่า “ปีที่ผ่านมาผมเชื่อว่าน่าจะเป็นปีที่ทุกคนลำบากนะครับ ปีใหม่นี้ผมขอให้เป็นปีที่ดีขึ้นของทุกๆ คนนะครับ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโควิด แล้วก็ขอให้ทุกคนร่ำรวยเงินทองนะครับ” 

ตามส่องไลฟ์สไตล์แบบเข้าถึงทุกมุมส่วนตัวของ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ได้ทาง...อินสตาแกรม IG @film.thanapat https://instagram.com/film.thanapat

ออฟฟิเชียลแฟนเพจ เฟซบุ๊ก @film.thanapatt https://www.facebook.com/film.thanapatt

ทวิตเตอร์ @film_tnp20 https://twitter.com/film_tnp20

TikTok @film.thanapatt https://www.tiktok.com/@film.thanapatt

คลิปล่าสุด https://vt.tiktok.com/ZSW6Lcv7/

WEIBO filmthanapatt https://weibo.com/u/7507698719

ฟิล์ม ส่งเสียงแห่งรักถึงน้องๆ ผู้พิการทางสายตา l Film For Fans FULL EP.7 l One Playground https://youtu.be/mkYcBACM5p4


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้