SM เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์รวมศิลปินในค่าย ‘SMTOWN LIVE’ ถ่ายทอดสดทั่วโลก รับชมได้ฟรี เพื่อปลอบประโลม และมอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 11 โมงเช้าไทย!

Last updated: 30 ธ.ค. 2563  | 

SM เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์รวมศิลปินในค่าย ‘SMTOWN LIVE’ ถ่ายทอดสดทั่วโลก รับชมได้ฟรี เพื่อปลอบประโลม และมอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 11 โมงเช้าไทย!

            ต้อนรับปีใหม่ 2564 ที่กำลังจะมาถึงนี้! SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) หนึ่งในค่ายเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่เป็นแบรนด์การแสดงระดับโลกอย่าง ‘SMTOWN LIVE’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์) ในรูปแบบออนไลน์ โดยมีกำหนดถ่ายทอดสดไปทั่วโลก และที่สำคัญสามารถรับชมได้ฟรี

            สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มีชื่อว่า ‘SMTOWN LIVE “Culture Humanity”’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ คัลเชอร์ ฮิวแมนิตี้) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้าไทยเป็นต้นไป พร้อมถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งทางช่อง Beyond LIVE ของแอปพลิเคชัน V LIVE, YouTube, Twitter, Facebook, TikTok, KNTV ของประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเสิร์ตนี้ นับเป็นการแสดงพิเศษที่ตั้งใจเตรียมไว้เพื่อปลอบประโลม และกระจายความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกที่กำลังมีช่วงเวลาอันยากลำบากจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งทุกคนสามารถสนุกไปกับการรับชมเวทีการแสดงของเหล่าศิลปินที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จากในห้องของตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

           นอกจากนี้ รายชื่อศิลปินที่ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตมีดังต่อไปนี้ KANGTA (คังตะ), TVXQ! (ทงบังชินกิ), SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์), TAEYEON (แทยอน) วง GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น), TAEMIN (แทมิน) วง SHINee (ชายนี่), BAEKHYUN (แบคฮยอน) และ KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ), Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท), NCT (เอ็นซีที), WayV (เวย์วี), SuperM (ซูเปอร์เอ็ม), aespa (เอสป้า), GINJO (คินโจ), IMLAY (อิมเลย์), Raiden (เรเดน) ฯลฯ โดยทุกเวทีการแสดงได้ถูกอัดเอาไว้ล่วงหน้าตามแนวทางปฏิบัติสำหรับการป้องกันโรคระบาด ซึ่งการถ่ายทำก็ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยอย่างปลอดภัย

            ไม่เพียงเท่านี้ คอนเสิร์ตนี้ประกอบไปด้วยการแสดงต่างๆ แบบออมนิบัส (Omnibus) กล่าวคือ จะรวมเอาโชว์ที่นำเสนอหลากหลายเพลงและเวทีมาไว้เป็นเรื่องราวขนาดยาวภายใต้ธีมเดียวกัน อีกทั้งยังเพิ่มเอฟเฟกต์กราฟิก และ AR ซึ่งเชื่อมการทำงานของมุมกล้องกับพื้นที่จริง เรียกได้ว่า เต็มไปด้วยการแสดงที่น่าชมจนทำให้ผู้ชมที่อยู่ ‘แถวหน้าสุดในห้อง’ ทั่วโลกต้องเพลิดเพลินกันเป็นอย่างดี

            ทั้งนี้ SM ประสบความสำเร็จกับการจัด ‘SMTOWN LIVE’ ตามเมืองสำคัญต่างๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2008 อาทิ โซล, นิวยอร์ก, ลอสแอนเจลิส, ปารีส, โตเกียว, โอซาก้า, ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, ดูไบ ฯลฯ พร้อมสร้างหลากหลายสถิติจนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

Official Hashtag: #SMTOWN_LIVE_Culture_Humanity

[คลิปทีเซอร์] SMTOWN LIVE "Culture Humanity" Line-up: https://youtu.be/_DR4y7qhIGg


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้