ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”

Last updated: 25 ธ.ค. 2563  | 

ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”

            เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ในประเทศไทย ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน ทางผู้จัดงานได้ประชุมหารือ ร่วมกับศิลปิน, ศิลปินรับเชิญ และทีมงาน โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้เข้าร่วมงาน และความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญ (Social Responsibility) ทางผู้จัดงานมีความจำเป็นที่จะต้องขอเลื่อนจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว จากกำหนดการเดิมที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 27 ธันวาคม 2563 ณ ชั้น 7 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

            ทั้งนี้ผู้จัดงาน จะคอยติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น และพร้อมต่อการจัดกิจกรรม ทางผู้จัดงานจะพิจารณาประกาศกำหนดการใหม่ สำหรับคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” โดยเร็วที่สุด

            สำหรับบุคคลที่ถือบัตรคอนเสิร์ตฯ ทั้ง Physical และ Online ท่านสามารถใช้บัตรเดิมในการรับชมงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นใหม่ได้ตามปกติ โดยสิทธิพิเศษ (Fan Benefits) ที่ซื้อบัตรระหว่างวันที่ 20 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2563 ทุกท่านยังคงได้รับตามเดิม 

            ทางผู้จัดขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ คอยเป็นกำลังใจให้เรา ระหว่างนี้ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพให้แข็งแรง แล้วกลับมาพบกับความอบอุ่นของ “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้