Cube Entertainment ยืนยัน อิลฮุน BTOB กำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้กัญชา

Last updated: 21 ธ.ค. 2563  | 

Cube Entertainment ยืนยัน อิลฮุน BTOB กำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้กัญชา

            Cube Entertainment ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการสืบสวนเรื่องกัญชาของ อิลฮุน (Ilhoon) สมาชิกวง BTOB  โดยในแถลงการณ์ซึ่งเผยแพร่เมื่อค่ำวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ตามเวลาเกาหลี ต้นสังกัดกล่าวว่า:

            "สวัสดีครับ นี่คือ Cube Entertainment หลังจากตรวจสอบกับชอง อิลฮุน ในเรื่องข่าวที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ในวันนี้ ได้รับการยืนยันว่าเขาถูกเรียกตัวจากหน่วยงานสอบสวนของตำรวจเพื่อสอบสวนในข้อหาสูบกัญชาตามที่รายงานก่อนหน้านี้ เขารู้สึกถึงความรับผิดชอบอันหนักอึ้งในการสร้างความกังวลให้กับคนจำนวนมากและเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ความร่วมมือในการให้ความจริงในการสอบสวนในอนาคต

            เราต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวล "

            แถลงการณ์ดังกล่าวออกมาหลังคำแถลงสั้นๆ ก่อนหน้านี้ซึ่งต้นสังกัดได้ปฏิเสธว่าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการสอบสวนเรื่องยาเสพติด โดยจากการรายงานข่าวของ Channel A มีรายงานว่า ตำรวจมีหลักฐานว่าอิลฮุน แร็ปเปอร์ของวง BTOB มีส่วนในการใช้ยาผิดกฎหมาย

            ข่าวดังกล่าวเปิดเผยในระหว่างการรายงานข่าวของ Channel A เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ตามเวลาเกาหลี ตามรายงานระบุว่า ตำรวจได้รับข้อความและใช้การติดตามบัญชีเพื่อยืนยันว่าไอดอลรายนี้สูบกัญชากับคนรู้จักของเขาหลายครั้งตั้งแต่สี่ถึงห้าปีที่แล้วจนมาถึงปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังตรวจพบยาเสพติดในการทดสอบเส้นผม อึกทั้งตำรวจยังมีหลักฐานยืนยันว่าอิลฮุนซื้อกัญชาด้วยสกุลเงินเสมือนหรือสกุลเงินดิจิตอลแทนที่จะเป็นเงินสดเพื่อหลีกเลี่ยงการติดตาม

            อิลฮุนเข้ารับราชการทหารตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมของปีนี้และหลังจากการฝึกขั้นพื้นฐานสี่สัปดาห์เขาก็เริ่มได้รับมอบหมายให้เป็นพนักงานบริการสาธารณะ Channel A รายงานว่า มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับระยะเวลาในการรับราชการของเขาเนื่องจากมันเกิดขึ้นพร้อมกับการสอบสวนของตำรวจ โดยอิลฮุนเข้าร่วมกองทัพก่อนที่ตำรวจจะส่งมอบตัวดำเนินคดี

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้