เอ็ม พิคเจอร์ส เผย อีเรียมซิ่ง กวาด 200 ล้านแล้ว ทำรายได้มาเป็นอันดับหนึ่งในปีนี้ ปีหน้าพร้อมส่งหนังไทยสู่ตลาดกว่า 20 เรื่อง

Last updated: 16 ธ.ค. 2563  | 

เอ็ม พิคเจอร์ส เผย อีเรียมซิ่ง กวาด 200 ล้านแล้ว ทำรายได้มาเป็นอันดับหนึ่งในปีนี้  ปีหน้าพร้อมส่งหนังไทยสู่ตลาดกว่า 20 เรื่อง

             เป็นที่ตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ อีเรียมซิ่ง ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้ผลงานล่าสุดของ เอ็ม พิคเจอร์ส, เวิร์คพ้อยท์ และ รฤก โปรดักชั่น ที่สร้างปรากฎการณ์กระแสวงการหนังไทยปี 2020 ให้กลับมาคึกคักน่าจับตามองอีกครั้ง ด้วยรายได้ทะยานมาเป็นอันดับหนึ่งในปีนี้ พุ่งสู่ 200 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับการเปิดเผยจาก คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

             "รายได้ของภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง (ถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2563) ทำรายได้ทั่วประเทศไปถึง 200 ล้านบาทแล้วครับ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั่วประเทศสูงสุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้ตลาดภาพยนตร์ในปีนี้มีความคึกคักขึ้น ซึ่งช่วงแรกหลังจากที่โรงภาพยนตร์ปิดไป คนก็คุ้นชินในการอยู่บ้านมากขึ้น ไม่ค่อยออกไปไหน พอผ่านไปสักสามเดือน ช่วงเดือนสิงหาคม กันยายน สถานการณ์ก็เริ่มคลี่คลาย คนออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น รายได้ในไตรมาส 4 ก็โตขึ้นมาจากไตรมาส 3 กลับไปใกล้เคียงกับตัวเลขที่ควรจะเป็นในสถานการณ์ปกติแล้ว ซึ่งนี่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ในเรื่องของที่นั่ง อันนี้ที่นั่งได้ซัก 70% เท่านั้นเอง ซึ่งถ้ามันเปิดได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ตัวเลขน่าจะดีกว่านี้ครับ

             ส่วนในปีหน้าทิศทางของ เอ็ม พิคเจอร์ส เราคงทำภาพยนตร์ไทยมากขึ้น วางแผนไว้น่าจะประมาณ 20 เรื่อง ส่วนภาพยนตร์ต่างประเทศเองก็จะมีภาพยนตร์ที่น่าสนใจเยอะมากขึ้น เลือกสิ่งที่ตลาดเมืองไทยต้องการ ให้สอดคล้องกันโดยจะมุ่งให้หนังไทยและต่างประเทศโตไปพร้อมๆ กัน สุดท้ายก็รู้สึกดีใจกับปรากฏการณ์นี้ และขอขอบคุณแฟนภาพยนตร์ทุกท่านที่เข้ามาสนับสนุนครับ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้