‘TAEYEON’ กลับมาส่งท้ายปีด้วยเสน่ห์สุดชิค และเสียงร้องที่ดึงดูดใจ ในเพลงใหม่ ‘What Do I Call You’ จากมินิอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4

Last updated: 16 ธ.ค. 2563  | 

‘TAEYEON’ กลับมาส่งท้ายปีด้วยเสน่ห์สุดชิค และเสียงร้องที่ดึงดูดใจ ในเพลงใหม่ ‘What Do I Call You’ จากมินิอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4

             โวคอล ควีน ที่แฟนเพลงเชื่อใจ และรับฟังเพลงได้เสมอ TAEYEON (แทยอน) แห่งวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาส่งท้ายปี 2020 ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 4 ‘What Do I Call You’ (วอท ดู ไอ คอล ยู) อัลบั้มที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของ TAEYEON ได้อย่างเต็มอิ่ม

             โดยตลอดทั้งปี 2020 นี้ TAEYEON ได้สรรสร้างผลงานเพลงมากมาย ออกมาพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังสุดแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง และการเป็นนักร้องมากความสามารถ อาทิ เพลงที่มอบให้แฟนคลับเป็นของขวัญอย่าง ‘Happy’, เพลง ‘Kiss me’ ที่ประกอบละครเรื่อง ‘Do You Like Brahms?’, การไปร่วมร้องในเพลง ‘Let Me Go’ ของศิลปิน Crush, เพลง ‘My Love’ ที่ได้ไปร้องคู่กับคุณ Lee Seung Chul เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 35 ปีของเขา, เพลง ‘Ahead of Destiny’ ที่ประกอบเกม ‘Gran Saga’ ของเกาหลี ฯลฯ

            สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘What Do I Call You’ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘What Do I Call You’ (วอท ดู ไอ คอล ยู) แนว R&B pop ที่จุดเด่นอยู่ตรงทำนองอันเรียบง่าย และเป็นจังหวะ ซึ่งสร้างมาจากเครื่องดนตรีต่างๆ ที่มีความเฉพาะตัว อีกทั้งความน่าดึงดูดใจ คือ เสียงร้องของ TAEYEON ที่ร้องเพลงให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอันเมินเฉย ต่อคนที่ยังวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเหมือนอย่างเคยแม้จะเลิกรากันไป ด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะใส่ความรู้สึก และความทรงจำที่เคยมีร่วมกันกับคนรักเอาไว้ ซึ่งสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

             ที่สำคัญ TAEYEON ได้โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อร้อง และทำเพลงประกอบอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘To the moon’ (ทู เดอะ มูน) ด้วยตัวเอง โดยความโดดเด่นของเพลงอยู่ตรงการร้องเพลงของ TAEYEON ที่มีความชิคลื่นไหลไปกับจังหวะเพลงที่ทั้งนุ่มนวล และเรียบง่าย เนื้อร้องพูดถึงตอนที่รู้สึกเศร้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จึงสลัดความรู้สึกนั้นออกไป และอยากจะออกเดินทางไปบนท้องฟ้าที่สูงๆ สู่ดวงจันทร์

            นอกจากนี้ ในอัลบั้มนี้ยังมีอีกหลากหลายเพลงที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Playlist’ (เพลย์ลิสต์) ที่ประกอบไปด้วยกีต้าร์อะคูสติก เปียโน เสียงออร์แกนแบบเรโทร เสียงร้องที่นุ่มนวลและผ่อนคลายของ TAEYEON เนื้อร้อง เกี่ยวกับการมอบเพลย์ลิสต์ที่เต็มไปด้วยความทรงจำ และความรักให้กับคนรักเป็นของขวัญ, เพลงที่สร้างพลังอันสดใส ‘Wildfire’ (ไวลด์ไฟร์) เนื้อร้องเปรียบเทียบความรักที่แผ่กระจายอย่างร้อนแรง เหมือนกับเปลวไฟที่ลามไปทั่วทุ่ง, เพลง ‘Galaxy’ (กาแล็กซี) แนว R&B บัลลาดสุดมินิมอล เนื้อร้องทำให้นึกถึงช่วงเวลาราวกับปาฏิหารย์เมื่อคุณได้พบกับคนที่เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เหมือน Galaxy ที่เริ่มต้นได้ด้วยแสงเพียงหนึ่งเดียวท่ามกลางความมืดมิด, เพลงที่ปล่อยออกมาก่อนเมื่อเดือนพฤษภาคมอย่าง ‘Happy’ (แฮปปี้) ฯลฯ

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘What Do I Call You’ ของ ‘TAEYEON’ (แทยอน) ได้ทาง

TrueID Music (bit.ly/3qT58Yr) และ JOOX (open.joox.com/s/rd?k=jrLx3)

[มิวสิกวีดีโอ] TAEYEON - ‘What Do I Call You’: https://youtu.be/5LbFdY6vGsQ

[คลิปทักทาย] โปรโมตมินิอัลบั้มชุดใหม่ และกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนชาวไทย:

facebook.com/smtruethailand/posts/3602630256451563

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้