“มิว นิษฐา” ควง “ไฮโซเซนต์” นำทีมเซเลบริตี้ร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดประสบการณ์นอนชมภาพยนตร์ กับโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “The Bed Cinema by Omazz®”

Last updated: 4 ธ.ค. 2563  | 

“มิว นิษฐา” ควง “ไฮโซเซนต์” นำทีมเซเลบริตี้ร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดประสบการณ์นอนชมภาพยนตร์ กับโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “The Bed Cinema by Omazz®”

               นางเอกสาวสุดฮอต “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ควงคู่สามีหนุ่มหล่อ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” นำทีมเซเลบริตี้แถวหน้าร่วมงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวโรงภาพยนตร์ใหม่ระดับพรีเมียม “The Bed Cinema by Omazz®” อย่างยิ่งใหญ่ ผสานการชมภาพยนตร์เข้ากับการพักผ่อนบนเตียงไฟฟ้า OMAZZ Adjusto™ ผลงานมาสเตอร์พีชที่แบรนด์โอมาซ (Omazz®) ตั้งใจคัดสรร เพื่อสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน พร้อมชมภาพยนตร์เรื่อง “อ้าย...คนหล่อลวง”

               โดยมี คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ร่วมกับ คุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Lotus Bedding Group และโอมาซ (ประเทศไทย) ผู้รังสรรค์แบรนด์โอมาซ (Omazz®) แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอน ที่คัดสรรวัสดุธรรมชาติจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลกผสานงานศิลป์ที่ถูกถักทอขึ้นอย่างประณีตผ่านช่างฝีมือชั้นเลิศ ร่วมเป็นประธานในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยดาราและเซเลบริตี้ อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย, กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์, อลิส ทอย และอีกมากมายร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

              มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวสุดฮอตกล่าวว่า “วันนี้รู้สึกยินดีมากค่ะ แล้วก็ตื่นเต้นมาก ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ‘The Bed Cinema by Omazz®’ เพราะเป็นครั้งแรกที่มิวได้สัมผัสการนอนดูหนังในโรงภาพยนตร์ บนเตียงไฟฟ้าจากแบรนด์ที่นอนคุณภาพเยี่ยมอย่าง โอมาซ (Omazz®) ยิ่งได้มาจับมือกันกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซึ่งเป็นผู้นำด้านโรงภาพยนตร์ รวมถึงเทคโนโลยีภาพและเสียง และการบริการภายในโรงภาพยนตร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz® ยังมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพาคนรักมาเดท ควงเพื่อนสนิท หรือครอบครัวมาดูหนังด้วยกัน มิวเชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาดูหนังโรงภาพยนตร์แห่งนี้ จะได้ประสบการณ์การดูหนังที่ดีที่สุด และสบายที่สุดอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อนแน่นอนค่ะ”

               ด้าน เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนชอบดูหนังและมาดูที่ เอส เอฟ เป็นประจำอยู่แล้ว พอได้มาลองเข้าไปสัมผัสโรงภาพยนตร์ ‘The Bed Cinema by Omazz®’ เรียกได้ว่าเป็นยกระดับการดูหนังอีกขั้นเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากบรรยากาศที่ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่ที่บ้านแล้ว ที่นั่งแต่ละที่ยังเป็นเตียงไฟฟ้าแบรนด์โอมาซ (Omazz®) รุ่น Adjusto™ ซึ่งโด่งดังและได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะนอกจากจะถูกออกแบบมาให้สามารถปรับเอนเพื่อให้ได้ท่าทางการนอนที่สบายที่สุดแล้ว ยังสามารถสั่งงานระบบนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อผ่านรีโมทคอนโทรลแบบไร้สายได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการดูหนังที่ผ่อนคลายสุดๆ ไม่ว่าหนังเรื่องนั้นจะนานแค่ไหนก็ไม่รู้สึกเมื่อยเลยสักนิด เพราะที่นอนรองรับทุกส่วนของสรีระได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ ครับ”

               เชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมที่มาพร้อมความสบายที่สุดครั้งแรกในประเทศไทยกับ “The Bed Cinema by Omazz®” ได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยท่านสามารถตรวจสอบรอบฉาย-ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinemacity.com พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ SF Cinema

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้