“วู้ดดี้ โชว์” คว้า “ตูน-ก้อย” เผยโมเม้นต์สุดสวีทหลังแต่งงาน ครั้งแรก!! กับการเผย คลิปเซอร์ไพรส์ของ “ก้อย” ที่ไม่เคยมีใครได้เห็น

Last updated: 4 ธ.ค. 2563  | 

“วู้ดดี้ โชว์” คว้า “ตูน-ก้อย” เผยโมเม้นต์สุดสวีทหลังแต่งงาน ครั้งแรก!! กับการเผย คลิปเซอร์ไพรส์ของ “ก้อย” ที่ไม่เคยมีใครได้เห็น

            “วู้ดดี้ โชว์” (Woody Show) สัปดาห์นี้ ( 6 ธ.ค.) เรียกได้ว่า เอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ เมื่อได้ต้อนรับแขกรับเชิญคู่พิเศษ ที่เป็นคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “ตูน อาทิวราห์” และ “ก้อย รัชวิน” มานั่งพูดคุยในรายการเป็นรายการแรก หลังเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อพี่น้องศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ทั้งคู่ต้องยืนถ่ายภาพร่วมบันทึกความทรงจำเกือบ 4 ชั่วโมง! 

            งานนี้วู้ดดี้ได้พาทั้งคู่ย้อนไปชมบรรยากาศความประทับใจวันงานกันอีกครั้ง ที่ต้องบอกว่าเต็มไปด้วยความสุขและอบอุ่นหัวใจ พร้อมพูดถึง เพลงและ MV ที่ “พี่ตูน” รับบทเป็นซอมบี้ ตั้งใจทำเพื่อเซอร์ไพรส์เจ้าสาวในงานแต่ง ที่ทำเอาแขกทั้งงานน้ำตาร่วงเพราะความตื้นตันไปตามๆ กัน ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อวู้ดดี้ โชว์ ได้คลิปเซอร์ไพรส์ของ “ก้อย” ที่ทำไว้เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวในงาน ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมงานในวันนั้น หรือแม้กระทั่ง “พี่ตูน” เพราะดันถูกเจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ซ้อนนั่นเอง มาเปิดในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” เป็นที่แรกอีกด้วย จากนั้นวู้ดดี้ ก็ขอล้วงลึกเรื่องทายาทที่ใครหลายคนลุ้นกันอยู่ ทั้งคู่แอบกระซิบว่า ถ้าหายเหนื่อยเมื่อไรเดินหน้าลุยแน่นอน ตั้งเป้าไว้ที่ 3 คนเบาๆ!!! ก่อนจะเผยให้ฟังถึงแพลนที่จะย้ายไปสร้างครอบครัวที่ภูเก็ต ซึ่งทางภรรยาคนสวยก็ยอมรับว่าแอบกลัวการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต แต่สามีร็อคเกอร์ให้คำมั่นที่ทำให้สาวก้อยมั่นใจ ว่าการเปลี่ยนแปลงมักตามมาด้วยสิ่งดีๆ เสมอ และสิ่งดีๆ ที่ว่าก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อวู้ดดี้จัดเซอร์ไพรส์คอร์สเรียนทำอาหารไทยที่ บลูเอเลเฟ่นท์ ภูเก็ต ให้สาวก้อยได้เตรียมพร้อมความเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว พร้อมด้วยแพ็คเกจที่พักที่สมุย ให้ทั้งคู่ได้ไปฮันนีมูนกันแบบสวีทหวานสมใจ เรียกได้ว่า นอกจากจะได้ความประทับใจตลอดการสัมภาษณ์ครั้งนี้แล้ว ยังได้ข้อคิดของการดำเนินชีวิตคู่ พร้อมความอบอุ่นหัวใจ ไปแบบเต็มๆ กันเลยทีเดียว

            นอกจากจะได้อิ่มใจกับความสวยงามของความรักกันแล้ว ยังประทับใจกันต่อกับแขกรับเชิญคู่ซี้สุดแสบอีกคู่ กับ “แจ๊ค แฟนฉัน” และ “นิกกี้ ณฉัตร” ที่แค่เปิดตัว ก็เรียกเสียงฮากันได้ทั้งสตูดิโอแล้ว และยังทำเอา พิธีกร “วู้ดดี้” ถึงกับอ้าปากค้าง เมื่อทั้งคู่ออกมาในชุดเดียวกับตัวเองเหมือนก๊อบปี้มาทุกกระเบียด แถมยังสวมบทบาท Cover เป็น “วู้ดดี้” พิธีกรแห่งรายการ “วู้ดดี้ โชว์”อีกด้วย หลังจากเปิดตัวแบบเล่นใหญ่กันไปแล้ว ก็มานั่งพูดคุยกันพอเป็นพิธี หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ทำเซอร์ไพร์ส “วู้ดดี้” โดยการเชิญ ครอบครัวของวู้ดดี้ เข็นเค้กก้อนโต ออกมาอวยพรวันเกิด พร้อมนัดแนะกับผู้ชมในสตูดิโอยกป้าย HAPPY BIRTHDAY พิธีกรคนเก่งกันทั้งสตู นอกจากนี้ยังมีคลิปอวยพรวันเกิดของเหล่าพี่น้องเพื่อนฝูงคนสนิทในวงการบันเทิงมากมายอีกด้วย งานนี้ทำเอา “วู้ดดี้” ถึงกับตื้นตันน้ำตาซึมจนพูดแทบไม่ออกเลยทีเดียว แถมในสัปดาห์นี้ยังมีสาวๆ LYRA (ไลร่า) มาโชว์ความสดใสกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Vanilla (วานิลลา) และยังได้ซึมซับการแบ่งปันความสุขแบบไม่หวังผลตอบแทนจาก หมอเจิน หมอจิตอาสา ที่เดินทางขึ้นไปช่วยผู้ป่วยบนที่ราบสูง พร้อมเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ตอบแทนความเสียสละ ที่ทำให้ หมอเจินถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

            เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) เต็มอิ่ม อัดแน่นไปด้วย ความสุข ความอบอุ่นและความประทับใจทตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยทีเดียว ห้ามพลาด รายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD นะจ๊ะ


ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW

Facebook: Woody - Instagram: Woodytalk - YouTube: Woody - Twitter: @Woodytalk 

TikTok: woodywoody - LINE: @woodytalk

สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW)

คลิกสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

https://forms.gle/X6BNe35BD2v19Svu9

#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้