เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข

Last updated: 2 ธ.ค. 2563  | 

เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข

              “SALEE” (สาลี่- โสมวิมาลา ณ อุบล) ศิลปินน้องใหม่เบอร์ล่าสุดแห่งค่ายเพลงไม่จำกัดแนวอย่าง JAYMIDI (เจมีดี) ขอส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต กับ เพลง “นะจุดจุดนี้” หวังเปิดมุมมองใหม่ของความผิดหวัง ด้วยความสุขและความสดใส ผ่านแนวเพลง ป๊อบ (POP) ใสๆ ในสไตล์ตรงกับตัวสาลี่มากๆ ทั้งจังหวะดนตรี ทำนอง และเนื้อร้องที่น่ารัก สดใส เนื้อหาเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของการแอบรักใครซักคนแบบไม่หวังอะไร เพียงแค่แอบรัก ได้อยู่ใกล้ๆ ก็พอใจแล้ว ซึ่งงานนี้ ได้โปรดิวเซอร์ระดับเทพอย่าง “นีโน่-เกริก ชาญกว้าง” มานั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ด้วยตัวเอง ร่วมด้วย นุ้ย - วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ หรือ นุ้ย The Peach Band ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้อง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นครั้งแรกของพี่ใหญ่แห่งค่าย JAYMIDI JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) มาร่วม Featuring และเล่น MV อีกด้วย

              MV เพลง “นะจุดจุดนี้” ได้ถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านการแข่งรถ เมื่อ SALEE แอบชอบหนุ่มนักซิ่งคนหนึ่ง จนได้มีโอกาสลงสนามแข่งรถกัน เริ่มสตาร์ทพร้อมๆ กัน แต่รถของผู้ชายคนนั้น เร็วและแรงกว่ามากทำให้ SALEE แม้จะพยายามแค่ไหนก็ตามไม่ทัน จนถอดใจ ขอแค่เพียงมองอยู่ห่างๆ ก็พอใจแล้ว เปรียบได้ดั่งความรู้สึกที่เราแอบชอบใครซักคน บางครั้งก็เราก็ไม่ได้ต้องการให้คนคนนั้นชอบเราตอบเสมอไป แค่เราได้แอบชอบเค้า อยู่ ณ จุดที่เราอยู่ตรงนี้ เราก็มีความสุขแล้ว ซึ่งใน MV นี้ยังได้ JAONAAY มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงให้ชัดเจนขึ้นอีกด้วย

              โดยสาลี่ขอส่งข้อความฝากตัวและผลงานเพลงชิ้นแรกของตัวเองมาว่า “อยากฝากให้ช่วยเอ็นดูสนับสนุนสาลี่ด้วยนะคะ สาลี่ตั้งใจมากจริงๆ กับเพลง นะจุดจุดนี้ เพลงที่ไม่สมหวังในความรัก แต่เรากลับมีความสุขแล้วกับการที่ได้ยืนอยู่ ณ จุดจุดนี้ สาลี่อยากให้ทุกคนมีกำลังใจ ยิ้มได้แม้จะผิดหวัง แค่เรามองในแง่ดีว่า ตรงนี้ที่เรามี ที่เราได้รับแค่นี้ มันก็ดีแค่ไหนแล้ว ฝากติดตาม ให้กำลังใจสาลี่ด้วยนะคะ รับรองจะทำให้สุดความสามารถไม่ให้ผิดหวังแน่นอน”

              ติดตามฟังเพลง “นะจุดจุดนี้” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ SALEE ได้ทั่วประเทศแล้ววันนี้
ทาง Online streaming หรือ Youtube : Jaymidichannel

สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจาก JAYMIDI ได้ที่

IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel

LINK MV เพลง นะจุดจุดนี้

https://youtu.be/2_OV0sk5rr4

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้