เขินหน้าแดง! เทา อดีตสมาชิก EXO สารภาพรักนักร้องคนนึงที่ชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นสาวคนนี้

Last updated: 23 พ.ย. 2563  | 

เขินหน้าแดง! เทา อดีตสมาชิก EXO สารภาพรักนักร้องคนนึงที่ชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นสาวคนนี้

             เทา (TAO) อดีตสมาชิกวง EXO ได้สารภาพรักต่อหน้าสาธารณชน

             เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เทาได้สตรีมสดบน Weibo และใช้เวลาในการแชทและโต้ตอบกับแฟนๆ ของเขา ในระหว่างการสตรีมสด เทากล่าวถึง "ความรัก" ของเขาที่มีต่อศิลปินหญิงคนหนึ่งซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นสาว 'ไอยู'

             "ผมจะบอกพวกคุณว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมตกหลุมรัก ผมรักเธอจริงๆ นะ ถ้าเธอยินดี ถ้าเธอจะยอมรับผม ผมก็จะเปิดเผยให้โลกรู้ทันทีพรุ่งนี้ ผมแต่งงานกับเธอในวันพรุ่งนี้ก็ยังได้ ผมรักเธอจริงๆ"

             แม้อาจจะดูเหมือนว่านี่เป็นการเปิดเผยว่าเขาแอบชอบคนที่เขารู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เทากลับเผยว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นคนดังของอีกประเทศ เขายอมรับว่าเขาพยายามส่ง DM ถึงเธอ แต่เขาก็ไม่ได้รับคำตอบ! เทาย้ำว่าความรักครั้งนี้เป็นมากกว่าความรักในฐานะแฟนคลับแต่เขารักเธอจริงๆ! โดยศิลปินเดี่ยวชาวจีนกล่าวว่า

             "ผมสามารถดูวิดีโอของเธอได้ทั้งวัน จริงๆ นะ ผมไม่ได้ชอบเธอในฐานะแฟนคลับ ผมคิดว่าจะสามารถทำให้เธอเป็นแฟนผมได้จริงๆ แต่ตอนนี้ผมไม่เจอเธอเพราะเราไม่ได้อยู่ในประเทศเดียวกัน ผมพยายามส่งข้อความหลังไมค์ถึงเธอ แต่เธอไม่เคยตอบกลับเลย น่าอายจัง!"

             อย่างไรก็ตาม เขาเข้าใจว่าหญิงสาวรายดังกล่าวไม่ได้เช็คข้อความส่วนตัวของเธอ เขาสารภาพว่าตัวเขาเองก็ไม่ได้เช็คข้อความของเขาบ่อยนัก แต่เขาก็ยังตัดสินใจที่จะลองดูสักตั้ง โดยในสตรีมสดเทาพูดว่า

             "แต่พูดตามตรงว่า ผมไม่ค่อยตรวจสอบข้อความหลังไมค์ของผมด้วย ผมไม่ได้เข้าไปในกล่องข้อความส่วนตัวของผม แต่ผมเคยพยายามที่จะ ... ไม่เป็นไร ผมเปิดเผยมากเกินไปไม่ได้ ไม่งั้นพวกคุณจะไปมองหา เธอมาจากต่างประเทศ ... มันช่วยไม่ได้จริงๆ ครับ"

             เขาปิดท้ายคำสารภาพด้วยการบอกว่าถ้าคนๆ นั้นชอบเขากลับ เขาจะไม่มีปัญหาในการเปิดเผยทุกอย่างให้โลกรู้

             "ถ้าเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนในวันพรุ่งนี้ ผมก็หวังว่าคนๆ นี้จะรู้ว่าผมรักเธอมาก ถ้าคนๆ นี้ชอบผมกลับ และยอมรับผม ผมก็จะเปิดเผยทุกอย่างได้เลยทันที"

             แม้ว่าเทาจะไม่ได้เปิดเผยชื่อออกมา แต่ชาวเน็ตก็อ้างว่าเธอคือ 'ไอยู' โดยอ้างอิงจากรูปภาพที่เขาอัพโหลด โดยใน Weibo ของเขา เทาได้อัปโหลดรูปภาพของไอยูจากนั้นก็ทำการแก้ไขโพสต์ นอกจากนี้ ไอยูยังเป็นหนึ่งในสามบัญชีที่เทาติดตามบนอินสตาแกรม โดยที่อีก 2 คนนั้นเป็นนักร้องในสังกัด L.Tao Entertainment ของเขา

             งานนี้ชาวเน็ตบางส่วนที่เห็นการสารภาพรักครั้งนี้ได้แสดงปฏิกิริยาโต้ตอบกับความคิดเห็นต่างๆ เช่น "อะไรอ่ะ??", "อืม...เขาอยากให้เราทำยังไง", "เขาเพ้อหรือเปล่า?", "แม้จะเป็นคนดังที่มีภาพลักษณ์ที่ดี แต่มาทำแบบนั้นก็ยอมรับไม่ได้"," อืม...นี่อาจทำให้ไอยูอึดอัด ไม่รู้สินะ", "ฉันไม่คิดว่านี่เป็นการให้ความเคารพต่อไอยู", "เขากำลังพิจารณาเรื่องการแต่งงานหรือเปล่า?"

            นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นอย่างเช่น

            "เขาติดตามไอยูเมื่อเดือนเมษายนปีนี้ จากนั้นก็เลิกติดตามทุกคนในเดือนกรกฎาคม และตอนนี้เขาก็ติดตามไอยูอีกครั้ง เธอเป็นหนึ่งใน 3 คนที่เขาติดตามในอินสตาแกรมในขณะนี้ โดยยังไปไลค์ 2 โพสต์ล่าสุดของเธอด้วย"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้