'Dispatch' ปฏิเสธคำอ้างที่ว่าแบคโฮ NU'EST ขอให้โปรดิวเซอร์ตัดเขาออกจาก Wanna One

Last updated: 20 พ.ย. 2563  | 

'Dispatch' ปฏิเสธคำอ้างที่ว่าแบคโฮ NU'EST ขอให้โปรดิวเซอร์ตัดเขาออกจาก Wanna One

            เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 สื่อจอมแฉของเกาหลีอย่าง Dispatch ได้เผยแพร่เอกสารส่วนหนึ่งของศาลแขวงกรุงโซลจากผลการสอบสวนดีตโปรดิวเซอร์ของ Mnet อย่าง อัน จุนยอง (Ahn Joon Young PD) และ หัวหน้าโปรดิวเซอร์ คิม ยงบอม (Kim Yong Bum CP)

            เอกสารดังกล่าวมีใจความว่า ศาลได้ตัดสินว่า เด็กฝึก คัง ดงโฮ (Kang Dong Ho) หรือแบคโฮ NU'EST ถูก "คัดออก" (อย่างไม่เป็นธรรม) จากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และ Dispatch ใช้เอกสารดังกล่าวนี้เพื่อหักล้างข้อกล่าวหาล่าสุดที่เกิดขึ้นกับแบคโฮ ซึ่งคนวงในอ้างว่าแบคโฮขอให้โปรดิวเซอร์ อัน จุนยอง ตัดเขาออกจากไลน์อัพของ Wanna One แม้ว่าเขาจะได้รับการโหวตให้ติด 11 อันดับแรกก็ตาม

           ตรงกันข้าม Dispatch รายงานว่า "คัง ดงโฮ กำลังทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลอย่างรุนแรงในระหว่างรายการ 'Produce 101' จนถึงขั้นที่เขาหมดสติข้างถนนระหว่างการถ่ายทำ (เนื่องจากอาการของเขา) คัง ดงโฮ ได้ถ่ายทอดให้พีดีอัน ฟังว่า 'ผมไม่เสียใจเลยแม้ว่าผมจะตกรอบ' แต่เขาไม่ได้ระบุลงไปอย่างเจาะจงว่าเขาต้องการให้มีการตกรอบโดยใช้วิธีปรับแต่งคะแนนโหวต

           ตัวแทนของ NU'EST ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับรายงานของ Dispatch นี้ว่า "เป็นเรื่องจริงที่คัง ดงโฮ ทานยารักษาโรควิตกกังวลในรายการ 'Produce 101' แต่เขาก็อดทนเพื่อให้ชื่อของ NU'EST เป็นที่รู้จัก เขาทำอย่างดีที่สุดในรายการและเขาไม่รู้สึกละอายกับคะแนนโหวตใดๆ ที่ได้รับในช่วงเวลานั้น"

            เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ศาลแขวงกรุงโซลได้เปิดเผยรายชื่อเด็กฝึกหัดที่โดนโกงคะแนนโหวตระหว่างรายการ 'Produce' ซีซั่้นต่างๆ โดยในซีซั่น 2 มีการเปิดเผยว่าคะแนนเสียงของแบคโฮถูกปรับเปลี่ยนในระหว่างการโหวตรอบสุดท้ายเพื่อให้เขาถูกคัดออกจากไลน์อัพ 11 อันดับแรก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้