เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์! เฉลยงานใหม่ที่ไม่ใช่ละครของ “ฟิล์ม-ธนภัทร” ผุดรายการ "ฟิล์ม ฟอร์ แฟน" ประเดิม EP.1 ดูพร้อมกันวันนี้ 1 ทุ่มตรง!

Last updated: 18 พ.ย. 2563  | 

เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์! เฉลยงานใหม่ที่ไม่ใช่ละครของ “ฟิล์ม-ธนภัทร” ผุดรายการ "ฟิล์ม ฟอร์ แฟน" ประเดิม EP.1 ดูพร้อมกันวันนี้ 1 ทุ่มตรง!

             ได้เวลาลั่นโปรเจ็กต์ใหม่ที่ไม่ใช่ละครของ “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” กันแล้ว! หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหล่อพระเอกเบอร์ท็อปแห่ง ช่องวัน 31 คนนี้เคยสปอยล์เบาๆ ว่า... กำลังจะมีผลงานที่ตัวเขาเองก็ยังไม่เคยทำมาก่อนออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ล่าสุดได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวเรียบร้อยแล้วว่า งานดังกล่าวคือโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรก EP.1 ในอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19:00 น. ทางยูทูบแชนแนล One Playground www.youtube.com/OnePlayground

             งานนี้หนุ่มฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียและลุยหาข้อมูลด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นยังลงทุนปลอมตัวออกตระเวนเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจริงจัง ถือกล้องเอง สัมภาษณ์เอง เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนคลับมีให้ตลอดมา โดยภาพรวมรายการจะเน้นความ REAL ให้เราได้เห็นโมเมนต์การเจอกันในระยะประชิดตัวระหว่างฟิล์มกับแฟนๆ ซึ่งมีทั้งอาการตกใจจริง น่ารักจริง ซึ้งจริง ฮาจริง กับ ตัวตนจริงๆ ของฟิล์ม ที่เหล่า #แฟนฟิล์ม จะได้เจอกันแบบจังๆ ถึงใจ

              “รายการ FILM FOR FANS คือภารกิจขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของผมมาตลอด ถึงเวลาเจอกันจะน้อย เพราะวันๆ อยู่แต่กองถ่าย นานๆ จะได้เจอกันที แต่วันนี้ผมได้รับโอกาสให้ทำรายการเป็นของตัวเอง เลยอยากทำรายการที่ให้แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้ครับ” นี่เองที่มาของ ฟิล์ม ฟอร์ แฟน (FILM FOR FANS) ซึ่งพระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มดาเมจแรงจะออกตระเวนไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับของเขา “ผมอยากรู้ว่าแฟนๆ อยู่ที่ไหน ทำอะไรกันบ้าง ผมอยากไปให้กำลังใจเขา ไม่ว่าเขาจะเจอเรื่องดีหรือไม่ดี ผมอยากให้เขารู้ว่า ผมคิดถึงและเป็นห่วงเขาเสมอ ในรายการผมจะแอบสืบว่า เขาจะไปไหน หรือ มีกิจวัตรวันธรรมดาเป็นยังไง ชอบกินอะไร ผมจะแอบนัดกับเพื่อนเขาเพื่อปฏิบัติการให้เขาสนุกและมีความสุขที่สุดครับ”

              “ผมคิดว่า สิ่งที่ผมทำอาจจะเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ทุกคนทำให้ผม ซัพพอร์ตผมมาตลอดหลายๆ ปี แต่ผมหวังว่าการที่เราได้เจอกัน ได้คุยกัน ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ถึงแม้อาจจะไม่ได้นานมาก แต่อยากให้ทุกคนเก็บความทรงจำดีๆ นี้ไปตลอด ผมก็จะเก็บเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ ที่ได้เจอกับทุกคนไปตลอดเช่นกัน”

              สิ้นสุดการรอคอยเพราะทุกคนได้รับชม “FILM FOR FANS” รายการออนไลน์ครั้งแรกของ ฟิล์ม–ธนภัทร รับรองความฟินเว่อร์ทั้งแฟนคลับและหนุ่มฟิล์ม!! กด SUBSCRIBE YouTube : One Playground www.youtube.com/OnePlayground **

และอย่าลืมเกาะติดโซเชียลมีเดียต่างๆ ของหนุ่มฟิล์มได้ทางอินสตาแกรม

IG @film.thanapat https://instagram.com/film.thanapat

ออฟฟิเชียลแฟนเพจ เฟซบุ๊ก @film.thanapatt https://www.facebook.com/film.thanapatt

ทวิตเตอร์ @film_tnp20 https://twitter.com/film_tnp20

TikTok @film.thanapatt https://www.tiktok.com/@film.thanapatt

และ WEIBO filmthanapatt https://weibo.com/u/7507698719

ติดตามข่าวสาร #OnePlayground (วัน เพลย์กราวด์)

• Facebook : https://www.facebook.com/one31playground

• Instagram : https://www.instagram.com/one31playgr...

• Twitter : https://twitter.com/one31playground

#FilmForFans #ฟิล์มธนภัทร #OneOnline #OnePlayground

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้