มินโฮ SHINee และดงอู INFINITE จะปลดประจำการในวันนี้

Last updated: 15 พ.ย. 2563  | 

มินโฮ SHINee และดงอู INFINITE จะปลดประจำการในวันนี้

              เดิมที มินโฮ (Minho) SHINee ได้รับอนุญาตให้ลาพักร้อน 20 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทหารจำนวนมากที่ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอยู่ไม่สามารถออกจากฐานทัพเพื่อไปพักผ่อนได้ เพื่อชดเชยสิ่งนี้ สำนักงานกำลังพลของกองทัพเกาหลีจึงได้อนุญาตให้ทหารที่กำลังจะปลดประจำการออกจากกองทัพได้ก่อนกำหนดในช่วงวันหยุดพักร้อนดังกล่าว

             อย่างไรก็ตาม มินโฮได้ตัดสินใจที่จะสละเวลาลาพักร้อน 20 วันเพื่อเข้าร่วมการฝึกทักษะในการป้องกันตัวของนาวิกโยธินที่กำลังจะมีขึ้น มินโฮหวังที่จะนำทหารใหม่หลายคนเข้าร่วมฝึกทักษะในการป้องกันตัวโดยการถ่ายทอดความรู้และทักษะของเขา และจากข้อมูลของหน่วยนาวิกโยธิน ตอนนี้เขาได้ปลดประจำการจากกองทัพแล้ว

             ทางด้านดงอู (Dongwoo) ก็ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 และออกจากฐานทัพเพื่อลาพักร้อนครั้งสุดท้ายในวันที่ 23 ตุลาคม และเขาจะไม่กลับไปฐานทัพเพื่อทำการปลดประจำการอันเนื่องมาจากมาตรการความปลอดภัยของโควิด-19 นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้