จิ๋วแต่แจ๋ว!!! “เคเค-ฐนาลักษณ์” ปล่อยเพลง “Call My Line” กระชากใจสาว

Last updated: 13 พ.ย. 2563  | 

จิ๋วแต่แจ๋ว!!! “เคเค-ฐนาลักษณ์” ปล่อยเพลง “Call My Line” กระชากใจสาว

             เรียกว่าเป็นค่ายเพลงที่ถนัดปั้นศิลปินวัยละอ่อนเข้าสู่วงการจริงๆ สำหรับ “ฟิต อิน สเปซ” หลังก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ฮักน้องที” ของศิลปินคนแรกของสังกัดอย่าง แพลนเน็ต-ชนันสิริ มะลิวรรณ ออกมาให้ได้ฟัง ล่าสุดได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ล “Call my line” (คอลล์ มาย ไลน์) ของศิลปินรุ่นเด็กอย่าง เคเค-ฐนาลักษณ์ ตันติวราพันธุ์ ที่แม้จะอายุเพียง 9 ขวบ แต่พลังเสียงไม่ธรรมดา เพราะสะกดใจผู้บริหารค่ายอย่าง มาเซน อาลี ชาห์ ได้เป็นอย่างดี ถึงขนาดติดต่อให้ลองมาออดิชั่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเสียงของเขา

             เคเค-ฐนาลักษณ์ เผยว่า “เคเคมาร่วมงานกับค่าย “ฟิต อิน สเปซ” ได้ ก็เพราะคุณอามาเซนเจอผมตอนไปเรียนร้องเพลงคลาสเดียวกับลูกสาวของคุณอา แล้วคุณอาประทับใจเสียงร้องก็ชวนให้ออดิชั่น ตอนออดิชั่นผมเลือกร้องเพลงลูกกรุง “ฉันจะฝันถึงเธอ” มาออดิชั่น เป็นเพลงจากหนัง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ซึ่งก็ผ่านออดิชั่น ตอนนั้นเคเคดีใจมาก เพราะฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กครับ แต่กว่าจะได้มาออกซิงเกิ้ล “คอลล์ มาย ไลน์” ไม่ใช่ง่ายๆ เลยครับ พอหลังจากที่ผ่านออดิชั่นก็ต้องซ้อมทันที เพราะจริงๆ ผมถนัดร้องเพลงช้า แต่ “คอลล์ มาย ไลน์” เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ สนุกๆ ซึ่งตอนแรกผมก็งงครับ ทำไมคุณอามาเซน ชอบให้ทำอะไรตรงข้ามกับสิ่งที่เราชอบ อย่างตอนพี่แพลนเน็ต เขาถนัดเพลงช้า คุณอามาเซนก็ให้ร้องเพลงเร็ว อย่างผมถนัดเพลงช้าเหมือนกัน ก็ถามคุณอาว่าทำไมต้องร้องเพลงเร็วด้วย คุณอามาเซนก็ตอบสั้นๆ แค่ว่า เชื่อว่าผมทำได้ครับ ผมก็เลยตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ครับ”

             “ผมซ้อมและเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ตั้งแต่เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา เลิกเรียนปุ๊บก็ซ้อมร้องเพลง เล่นเปียโน ออกกำลังกาย ตั้งแต่ 17.00 น. จนถึง 22.00 น. จากนั้นก็ถึงจะอาบน้ำและทำการบ้านครับ ต้องทำแบบนี้ทุกวัน เพราะต้องส่งวีดีโอให้คุณอามาเซนเช็คพัฒนาการต่างๆ ทุกวัน แรกๆ ก็ท้อนะครับว่าทำไมต้องฝึกหนักขนาดนี้ด้วย จนถึงวันเข้าห้องอัด ผมตื่นเต้นมาเลยครับ ต้องจุ๊บขอกำลังใจจากคุณย่าก่อน ช่วงที่อัดก็ร้องหลายรอบครับ ติดๆ ขัดๆ ตรงท่อนแร็พ เพราะเคเคไม่มีเอ็นเนอร์จี้สักเท่าไหร่ มีร้องผิดในบางท่อน คุณอามาเซนก็ช่วยปรับเนื้อหาให้เข้ากับปากของผมมากขึ้นครับ ใช้เวลาในการอัดประมาณ 6 ช.ม. ก็ผ่านแล้วครับ ก็อยากให้ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “คอลล์ มาย ไลน์” ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=w76j3n4WCzI&t=8s และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเคเคได้ทาง https://www.facebook.com/fitinspace, Youtube Channel ทาง “fit in space” และ tiktok “fitinspacetiktok”ครับ อย่าลืมกด subscribe และแชร์กันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ” เคเค กล่าว

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้