TharnTypeThe Series Season 2 กระแสแรงในทุกช่องทาง “กลัฟ คณาวุฒิ” ขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจ

Last updated: 12 พ.ย. 2563  | 

TharnTypeThe Series Season 2 กระแสแรงในทุกช่องทาง “กลัฟ คณาวุฒิ”  ขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจ

              แฟนๆ อดใจรอกันแต่ละสัปดาห์แทบจะไม่ไหว สำหรับ TharnTypeThe Series Season 2 (7 Years of Love) ซีรี่ส์สายวายคุณภาพ ผลิตโดย บริษัท มี มายด์ วายจำกัด ร่วมกับ บริษัท ทริปเปิลเอท เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง one 31 ซึ่งหลังจากออกอากาศตอนแรกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน (วันศุกร์ที่ 6 พ.ย.) ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากทุกช่องทางออนแอร์ รวมไปถึงกระแสทวิตเตอร์ที่ขึ้นเทรนติดอันดับต้นๆ และแฟนๆ พูดคุยกันสนั่นโลกออนไลน์ทันทีหลังจากออนแอร์ งานนี้ทำเอา 2 นักแสดงนำ “ธาร” รับบทโดย มิว ศุภศิษฏ์ และ “ไทป์” รับบทโดย กลัฟ คณาวุฒิ ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ และขอขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจ   

             “กลัฟ คณาวุฒิ” รับบทโดย “ไทป์” ตัวแทนเล่าว่า  “ดีใจที่ทุกคนเชียร์ และติดตามผลงานของ ธาร และ ไทป์   พวกเรานักแสดง และ ทีมงานเบื้องหลังทุกคน TharnTypeThe Series Season 2 (7 Years of Love) บริษัท มี มายด์ วายจำกัด ร่วมกับ บริษัท ทริปเปิลเอท เอนเตอร์เทนเมนท์ ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดถูกใจแฟนๆ มากที่สุด ซึ่งพอมีคนแสดงความคิดเห็นชื่นชมซีรี่ส์  หรืออินกับการแสดงของพวกเรา วันนี้ก็ขอออกมาเป็นตัวแทนขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจ ที่เป็นกำลังใจให้กันอย่างดีมาตลอด อยากฝากแฟนๆ ติดตามต่อไปเรื่อยๆ นะครับ นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น รับรองว่าเนื้อเรื่องหลังจากนี้เข้มข้น ครบทุกอารณ์ ชวนลุ้นแน่นอนครับ”    

             แต่เพราะความรักครั้งนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน สามารถติดตามชมซีรี่ส์ TharnTypeThe Series Season 2 (7 Years of Love) ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง one31 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.45 น. ทาง LINE TV 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้