เสียอาการหนักมาก! “WOODY SHOW” จัดเซอร์ไพร์ส “มิน พีชญา” กระทบไหล่คู่จิ้นแห่งปี “ไบร์ท-วิน”

Last updated: 11 พ.ย. 2563  | 

เสียอาการหนักมาก! “WOODY SHOW” จัดเซอร์ไพร์ส “มิน พีชญา” กระทบไหล่คู่จิ้นแห่งปี “ไบร์ท-วิน”

             รายการ วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (15 พ.ย.) เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็มสุดดด!! ไม่ว่าจะเป็น ความปังของแขกรับเชิญ หรือเซอร์ไพร์สแบบจุกๆ งานนี้ วู้ดดี้ โชว์ ขอเสิร์ฟแบบทะลุจอ

             เริ่มด้วยแขกรับเชิญสุดว้าว กับ นางเอกดีกรีนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่หลังจากคอมเมนท์ในไอจีกันไปมาพักใหญ่ ในที่สุด “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลิทนจินดา” ก็ได้มีโอกาสเชิญมานั่งคุยกันจริงๆ ใน “วู้ดดี้ โชว์” ซักที แถมยังแอบเข้าบ้านนางเอกสาวไปอุ้ม “เจ้าอ๊อตโต้” สุนัขพันธุ์คอร์กี้ของสาวมิน ที่ทั้งฉลาดและแสนรู้ เรียนจบปริญญาสุนัข มาออกทีวีเป็นครั้งแรกอีกด้วย
              หลังจากทักทายกันด้วยความน่ารักของเจ้าอ๊อตโต้แล้ว ก็เข้าสู่ช่วง “ถามเดือด-ตอบด่วน” ที่ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับหูผึ่ง เมื่อสาวมินถูกถามว่า “นอกจากห้องน้ำแล้ว..ชอบแก้ผ้าที่ไหน?” ถามตอบกันมาพักใหญ่จนถึงข้อสุดท้าย ที่ถามถึง “คู่จิ้นคู่ไหน ที่กรี๊ดที่สุด” ซึ่งคำตอบของสาวมินก็คือ 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” ที่เจ้าตัวปลื้มมานาน งานนี้วู้ดดี้จึงทำเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ด้วยการวิดีโอคอลหาทั้งคู่ให้ได้คุยกันสดๆ ทำเอาสาวมินยิ้มแก้มปริ เชินจนพูดไม่ออก แต่ระดับ “วู้ดดี้ โชว์” แล้ว แค่วิดีโอคอล คงไม่พอ ขอจัดเซอร์ไพร์สอีกชั้น เชิญ “ไบร์ท-วิน” เข้ามาในสตูดิโอแบบตัวเป็นๆ ซะเลย ทำเอานางเอกคนสวยถึงกับเสียอาการหนักมาก พูดไม่ออก ไม่กล้าสบตา กันเลยทีเดียว แถมสองหนุ่มไม่ได้มามือเปล่า แต่ยังหอบดอกไม้ช่อโตมามอบให้อีกด้วย เรียกได้ว่า เซอร์ไพรส์แบบอันลิมิตเลยจริงๆ นอกจาก 2 คู่จิ้นแห่งชาติ ไบร์ท-วิน จะมาเซอร์ไพร์สสาวมินถึงที่แล้ว ยังได้เล่นเกมทายใจ “ใครกันหนอ” ที่คำถามแต่ละข้อทำเอาฟินจิ้นกันทั้งสตูไปเลยจ้า!!! เมื่อ วู้ดดี้ เห็นแฟนๆ ในสตูฟินกันสตูแทบแตกขนาดนี้  วู้ดดี้จึงไม่รอช้า ขอเหมาบัตรคอนเสิร์ต FANTOPIA แจกให้กับแฟนๆ ทั้งสตูดิโอ ไปคอนทินิวความฟินกันต่อแบบจัดเต็มกันไปเลย

             หลังจากกรี๊ดจนลืมหายใจกับ ทั้งสาวมิน และไบร์-วินกันแล้ว จัดหนักความสนุกกันต่อ กับแขกรับเชิญชุดใหญ่รวมพลคนที่ วู้ดดี้..เลิฟ กับ “แก๊ง 5 แซ่บ” ได้แก่ อ้วน รีเทิร์น / รัศมีแข / ดีเจมะตูม / ดีเจต้นหอม และ จียอน ที่แท็กทีมกันมาสร้างสีสันและเสียงหัวในรายการกับเกม “เคย หรือ ไม่เคย” งานนี้ “อ้วน รัศมีแข และมะตูม” รับบทนางแฉ!! เมื่อเจอคำถาม “เคยหรือไม่เคย เห็นแฟนดีกว่าเพื่อน” พุ่งเป้าถล่ม “ต้นหอม-จียอน” จนทั้งคู่เถียงไม่ออก และบางคนถึงขั้นไปเฝ้าผู้ชายถึงกองถ่าย! และที่ทำเอาตาร้อนกันทั้งสตูดิโอ เมื่อ “มะตูม-อ้วน” เผยความลับว่า เคยมีผู้ชายเปย์ให้เป็นล้าน!!!!  จากนั้นฮากันต่อกับเกม “ห๊ะ!! อะไรนะ” ที่เล่นเอาฮาน้ำตาเล็ดกันทั้งสตูดิโอ ปิดท้ายความฟินอย่างสวยงามสำหรับสัปดาห์นี้ เมื่อวู้ดดี้ ขอแจกหนักอีกรอบกับ แพ็คเกจที่พักภูเก็ต บีช รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน จาก DS Thailand มูลค่า 20,000 บาท และเซ็ตผลิตภัณฑ์สระผม ให้กับคนดูทั้งสตูดิโอไปเลยจ้า!!! 

             บรรยากาศความสนุกสุดฟินแบบจุกอกของ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้จะทะลุจอแค่ไหน? ขอชวนพี่น้องชาวไทย มาสัมผัส ความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ครบรสแบบว้าวไรตี้พร้อมกันได้ในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW)  วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD เวลา 5 โมงเย็น งานนี้วู้ดดี้การรันตีความ “ว้าว” ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม อย่างแน่นอน !


#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd

ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW
Facebook: Woody - Instagram: Woodytalk - YouTube: Woody - Twitter: @Woodytalk 
TikTok: woodywoody - LINE: @woodytalk
สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) คลิกสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย
https://forms.gle/X6BNe35BD2v19Svu9

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้