ลือสนั่น! แชยอง TWICE เดตช่างสักคนดังหลังมีหลักฐานจากภาพถ่าย

Last updated: 6 พ.ย. 2563  | 

ลือสนั่น! แชยอง TWICE เดตช่างสักคนดังหลังมีหลักฐานจากภาพถ่าย

              แชยอง (Chaeyoung) สมาชิกวง TWICE กำลังเผชิญกับข่าวลือเรื่องการออกเดทหลังจากที่ชาวเน็ตค้นพบรูปภาพที่โพสต์โดยช่างสักคนหนึ่งในวัย 30 ปีซึ่งรู้จักกันในชื่อ Chimhwasa (ชิมฮวาซา) (หรือ ชอง ซองฮยอน) โดยเมื่อเมื่อเร็วๆ นี้ แฟนคลับชาวต่างชาติรายนึงที่ติดตามบัญชีอินสตาแกรมของชิมฮวาซา ได้ออกมาเผยว่า ค้นพบรูปภาพต่างๆ ที่ทำให้เชื่อว่าแชยองกำลังคบหาดูใจกับช่างสักรายนึง

             ชาวเน็ตมองว่าผู้หญิงในภาพวาดของเขามีไฝที่คางด้านซ้ายเหมือนกับแชยอง ยิ่งไปกว่านั้นชาวเน็ตได้แชร์ภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นว่าทั้งแชยองและชิมฮวาซาสวมแหวนที่คล้ายกันที่นิ้วนางข้างซ้ายของพวกเขา และชาวเน็ตดังกล่าวยังเผยว่า พี่ชายของแชยองได้ติดตามบัญชีอินสตาแกรมของชิมฮวาซาอีกต่างหาก นอกจากคำกล่าวอ้างดังกล่าวแล้วยังมีภาพถ่ายอีกชิ้นหนึ่งที่แพร่กระจายบนอินเตอร์เน็ตซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่าแชยองและชิมฮวาซาไปเดินเลือกซื้อของด้วยกัน

              ต่อมาเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนตัวแทนของ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ TWICE ได้ออกมาตอบคำถามของสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราไม่มีความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้"

              ในขณะเดียวกันชิมฮวาซาได้ลบบัญชีอินสตาแกรมของเขาทิ้งทันทีหลังจากที่ข่าวลือเรื่องการออกเดทกลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ต

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้