FEMM สองแร็ปเปอร์สาวชาวญี่ปุ่นปล่อยเพลงใหม่ “Level Up” ฟีทเจอริ่ง Duke of Harajuku พร้อมประกาศการมาถึงของอัลบั้ม “404 Not Found”

Last updated: 6 พ.ย. 2563  | 

FEMM สองแร็ปเปอร์สาวชาวญี่ปุ่นปล่อยเพลงใหม่ “Level Up” ฟีทเจอริ่ง Duke of Harajuku พร้อมประกาศการมาถึงของอัลบั้ม “404 Not Found”

            หลังจาก “Fxxk Boyz Get Money” เพลงที่มาพร้อมเนื้อหาตลกร้ายกลายมาเป็นเพลงประจำตัวของสาวๆ รวมถึงสามารถเข้าตีตลาดวัยรุ่นในสหรัฐอเมริกา ยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย ทำให้ฐานแฟนเพลงของสองสาวแร็ปเปอร์หุ่น FEMM หรือที่พวกเขาแทนตัวเองว่า agents ขยายเป็นวงกว้างทั่วโลก ‘Femm-Isation’ อัลบั้มเปิดตัวของพวกเขาเปิดประตูของวงการแร็ปเปอร์สาวญี่ปุ่นด้วยการติดชาร์ต Billboard World Albums ใน 10 อันดับแรกของชาร์ตที่เรียกได้ว่าสูงมากๆ เลยทีเดียว

            ล่าสุดมีการประกาศว่าได้มีการอัพเกรดโปรแกรมของหุ่นคู่นี้จากที่มีระบบ FEMM 1.0 ซึ่งทำให้พวกเธอขยับท่าทางได้แบบหุ่นยนต์แข็งๆ เป็นระบบ FEMM2.0 ซึ่งทำให้พวกเธอสามารถแสดงออกสีหน้าและมีความเหมือนมนุษย์มากขึ้น สำหรับวันนี้ ดับเบิ้ลซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมของพวกเธอ ‘Level Up’ / ‘Summer Dream’ (FEMM + Duke of Harajuku) ที่ทำร่วมกับค่ายอิสระทีทำงานร่วมกับ FEMM มานานอย่าง tokyovitamin ก็พร้อมแล้วที่จะให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ฟัง

            MV เพลง ‘Level Up’ ฟีทเจอริ่ง Duke of Harajuku ที่เป็นก้าวแรกของบทที่ 2 ของพวกเธอก็ถูกปล่อยออกมาเช่นเดียวกัน

            FEMM: ‘Level Up feat. Duke of Harajuku’ music video:

            https://youtu.be/RYXUOpf5V0k

            นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 20 พฤศจิกายน ‘Level Up’ ฟีทเจอริ่ง Duke of Harajuku ก็ยังจะเข้าเป็นหนึ่งในหกเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ ‘404 Not Found’ ชื่ออัลบั้มอาจจะเป็นที่คุ้นเคยกับดีแฟนๆ ที่เปิดเข้าไปเจอบนหน้าเว็บไซต์ของสาว FEMM ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นก็ได้สร้างความกังวลให้กับเหล่า agents แต่ในวันนี้ก็ได้รับการเฉลยเสียทีว่าเป็นเพียงทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั้นเอง FEMM ยังเล่าว่าชื่ออัลบั้มนี้ ‘404 Not Found’ ตั้งใจจะหมายถึง “เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏ, แม้ว่าคุณจะพยายามหามันเท่าไหร่ก็ตาม”

            อัลบั้มนี้นำเสนอการแร็ปอันดุเดือดโดยดึงเอาองค์ประกอบของ ‘ดาร์กป็อป’ แนวเพลงที่ผสานระหว่างดนตรีและข้อความเข้าด้วยกันและในขณะนี้ได้เป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลกแล้ว ไม่เพียงแค่ไหลไปกับกระแสของเทรนด์ FEMM ยังประยุกต์สิ่งเหล่านั้นให้เข้าไปกับเพลงของพวกเธอและพร้อมที่จะพาทุกคนเข้าไปเจอประสบการณ์ของโลกดนตรีแนวใหม่ใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย

            ‘404 Not Found’ มีโปรดิวเซอร์ขื่อดังอย่าง Star Boy ที่เคยร่วมงานกับแร็ปเปอร์ดัง DaBaby และ Lil Uzi Vert รวมถึงศิลปินสาวชาวญี่ปุ่นที่ FEMM เป็นแฟนผลงานเพลงอย่าง ANJUKIECAT (หรือ YUA และ Diana Chiaki) และยังมี Danny L Harle สมาชิกของ PC Music จากเกาะอังกฤษผู้เคยร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง Charli XCX, ศิลปินญี่ปุ่น HABANERO POSSE, KM ศิลปินฮิปฮ็อปชาวญี่ปุ่น, รวมถึง Radical Hardcore Clique ผู้ริเริ่มแนวเพลงประเภท Japalanta หรือแนวเพลงที่ผสมดนตรีเพลงญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเข้ากับดนตรีแนว trap
ปกอัลบั้มได้รับการออกแบบโดย Max Prentis ศิลปินชาวออสเตรเลียที่อาศัยอยู่ในลอนดอน เขาได้หยิบจับภาพของ AI ที่โดดเดี่ยวท่ามกลางโลกอินเทอร์เน็ตในโลกอนาคตอันไกลโพ้นไกลกว่าการสูญพันธุ์ของมนุษยชาติ และความพยายามที่จะถึงเว็บไซต์ที่ไม่มีการอัพเดทอีกแล้วและจะแสดงเพียงหน้าจอของ “404 Not Found”

            ด้วยเสียงที่ไม่สามารถคาดเดาได้ทำให้เกิดกระแสความร้อนอย่างเงียบๆ เพลงใหม่ล่าสุดของ FEMM ผสานขอบเขตระหว่างมนุษย์และเครื่องจักรเพื่อที่ต้องการส่งข้อความเหล่านี้ “โลกที่ไม่มีใครเคยพบพาน”



 

            ศิลปิน: FEMM + Duke of Harajuku

            ซิงเกิ้ล (2 เพลง): ‘Level Up’ / ‘Summer Dream’

            ดาวน์โฟลด/ฟัง: FEMMTH.lnk.to/LevelUpSummerDream

            วันปล่อยเพลง: November 6, 2020

            01. ‘Level Up feat. Duke of Harajuku’ (producers: Star Boy + Loesoe + RHC)

            02. ‘Summer Dream feat. FEMM (S+ Ver.)’ (producers: Aztro Boy + RHC)

            ศิลปิน: FEMM

            มินิอัลบั้ม: ‘404 Not Found’

            วันปล่อยอัลบั้ม: November 11, 2020

            01. ‘Sit Down’ (producer: HABANERO POSSE)

            02. ‘Bury Me (with all my $$)’ (producer: ANJULIECAT)

            03. ‘Peach’ (producer: Danny L Harle / Radical Hardcore Clique)

            04. ‘Play By The Rules’ (producer: Diana Chiaki]

            05. ‘Boss’ (producer: KM)

            06. ‘Level Up feat. Duke of Harajuku’ (producer: Star Boy / Loesoe / Radical Hardcore Clique)

Links
FEMM

https://femms.jp/
https://www.instagram.com/femm____/
https://twitter.com/FEMM____
https://www.youtube.com/channel/UC7Pp-ffsPH8ozLKFMdxOvFw

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้