คอนเฟิร์ม! WOODZ เตรียมคัมแบ็คกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2

Last updated: 4 พ.ย. 2563  | 

คอนเฟิร์ม! WOODZ เตรียมคัมแบ็คกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2

             WOODZ กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่

             เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มได้ออกมาเผยว่า โช ซึงยอน (Cho Seung Youn) จะเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นอกจากนี้ทางค่ายยังเปิดเผยด้วยว่าตัวอย่างอัลบั้มมีกำหนดจะอัพโหลดผ่านทาง SNS อย่างเป็นทางการในเวลาเที่ยงคืนของวันดังกล่าว

             มินิอัลบั้มเดี่ยวที่กำลังจะออกมาของ WOODZ เป็นการปล่อยครั้งแรกในรอบ 5 เดือนนับตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ที่เขาเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกชื่อ 'Equal' ที่มีเพลงหลากหลายประเภทโดยประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 7 เพลง ได้แก่ 'Lift Up,' 'Accident,' 'NOID,' 'Waikiki,' 'BUCK,' 'Memories และ 'Love Me Harder' ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม

             ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึงยอนมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงทั้งหมดรวมไปถึงในการผลิตเพลงส่วนใหญ่ของเขา โดยที่ในมินิอัลบั้มชุดแรก WOODZ ก็ยังเป็นคนที่เขียนและแต่งเพลงทั้งหมดพร้อมกับนักแต่งเพลงท่านอื่นๆ มาแล้ว ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน เจ้าตัวเผยว่า ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการทำอัลบั้มของเขาตั้งแต่ดนตรีไปจนถึงด้านภาพลักษณ์ นอกจากนี้เขายังเล่าว่าเขาตั้งชื่อมินิอัลบั้มของเขาว่า 'EQUAL' เพื่อบ่งบอกว่าทั้งโช ซึงยอน และวูดซ์เป็นคนเดียวกันเพราะแฟนๆ หลายคนและแม้แต่ตัวเขาเองก็ยังสับสนเกี่ยวกับชื่อของเขา นอกจากนี้เขายังกล่าวในระหว่างการพูดคุยว่า เมื่อก่อนเขาจะทำเพลงที่เขาชอบและทำให้เขาพอใจ แต่ 'EQUAL' เป็นสิ่งที่จะถูกใจทุกคน

             เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ซึงยอน ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชื่อ '2020 WOODZ: Not Just a Concert - W Box' ซึ่งถ่ายทอดสดทางออนไลน์ ในงานนี้ไอดอลหนุ่มได้แสดงรูปลักษณ์ของตัวเองที่หลากหลายมากขึ้นและแสดงถึงจุดที่แตกต่างนอกเหนือไปจากการร้องเพลงของเขา

             โดย WOODZ เคยเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด YG Entertainment ซึ่งเขาได้ฝึกฝนทักษะการเต้นและการร้องเพลงมาเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง จากนั้นเขาก็ถูกรวมอยู่ในวงบอยกรุ๊ป UNIQ ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท Yuehua Entertainment ของจีน โช ซึงยอน มีส่วนร่วมในการเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ของ UNIQ โดยเขียนท่อนแร็พด้วยตัวเอง โดยทางวงเดบิวต์เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2014 ด้วยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า 'Falling in Love' และมีโช ซึงยอนเป็นแร็ปเปอร์หลักของวง

             เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2015 WOODZ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดนตรีที่ชื่อว่า 'M.O.L.A' ร่วมกับเวอร์นอน SEVENTEEN, คิโน จาก Pentagon, อดีตสมาชิก 15& อย่างพัค จีมิน ฯลฯ เมื่อปี 2016 เขาเข้าแข่งขันรายการ 'Show Me the Money' ซึ่งช่วยให้เขามีแฟนๆ เพิ่มมากขึ้นขึ้น จากนั้นในเดือนกรกฎาคมปี 2016 โช ซึงยอน ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวด้วยเพลงฮิปฮอปที่ใช้ชื่อว่า 'Recipe' ภายใต้ชื่อ Luizy เขาเปลี่ยนสเตจเนมเป็น WOODZ ในปี 2018 หนึ่งปีต่อมา เขาได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง 'Produce X 101' และประสบความสำเร็จในการเป็นบอยแบนด์โปรเจ็กต์ X1 ของรายการซึ่งเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2019 และต่อมาได้ยุบวงในเดือนมกราคม 2020 หลังจากมีปัญหาเรื่องโกงคะแนนโหวต

             ในขณะเดียวกัน WOODZ เพิ่งร่วมมือกับ Primary และ Sam Kim ในซิงเกิ้ลชื่อ 'Bless You' ที่ปล่อยออกมาวันนี้ (4 พ.ย.) เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้