ตำรวจพบจดหมายลาตายที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังการเสียชีวิตของพัค จีซอน

Last updated: 2 พ.ย. 2563  | 

ตำรวจพบจดหมายลาตายที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังการเสียชีวิตของพัค จีซอน

            ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักแสดงตลกสาว พัค จีซอน (Park Ji Sun) ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านกับคุณแม่ของเธอ ล่าสุดตำรวจได้อัพเดตเพิ่มเติมว่าพวกเขาค้นพบจดหมายลาตายที่ทิ้งไว้ซึ่งคาดเดาว่าเขียนโดยคุณแม่ของเธอนั่นเอง

            จากบันทึกที่พบ ตำรวจจึงทราบว่าทั้งสองได้คร่าชีวิตของพวกเธอเอง เนื้อหาของบันทึกจะไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ มีรายงานด้วยว่าตำรวจมาพบพัค จีซอนและคุณแม่ของเธอหมดสติในบ้านของพวกเธอในเขตมาโป หลังจากที่ได้รับแจ้งจากคุณพ่อของพัค จีซอน ที่โทรหาทั้งสองคน แต่เริ่มกังวลหลังจากที่ทั้งคู่ไม่รับสาย เขารีบโทรหาตำรวจ จากนั้นทั้งตำรวจและตัวคุณพ่อก็ไปที่บ้านหลังดังกล่าวและพบแม่และลูกสาวที่นอนนิ่งไม่ไหวติงในเวลาประมาณ 13:44 น. ตามเวลาเกาหลีในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2020

            แม้ว่าตำรวจจะดำเนินการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง แต่ความเป็นไปได้ที่จะเป็นการฆาตกรรมมีน้อย มีรายงานเพิ่มเติมว่าพัค จีซอนอาศัยอยู่กับแม่ของเธอในกรุงโซล ในขณะที่พ่อของเธอยังคงอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดหลังเดิมที่อยู่ในชนบท

             *****หากพบว่ามีความเสี่ยงฆ่าตัวตาย สามารถโทรปรึกษาได้ที่ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 หรือสถานบริการสาธารณสุขใกล้บ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้