ข่าวดีบอยซ์! CNBLUE เผยถึงการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงก่อนสิ้นปี

Last updated: 2 พ.ย. 2563  | 

ข่าวดีบอยซ์! CNBLUE เผยถึงการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงก่อนสิ้นปี

           เมื่อเร็วๆ นี้ CNBLUE บอยกรุ๊ปเคป๊อป ถ่ายแบบกับนิตยสาร 'The Star' ฉบับเดือนพฤศจิกายน และหลังจากการถ่ายภาพ สมาชิกได้ให้สัมภาษณ์และพูดคุยอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง ซึ่งพวกเขาจะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดตัวในปีนี้

           ลีดเดอร์ยงฮวากล่าวว่า "อัลบั้มนี้มีซาวด์ที่โตขึ้นกว่าอัลบั้มก่อนๆ มาก และโทนโดยรวมก็นุ่มนวลขึ้น โดยส่วนตัวแล้ว นี่เป็นอัลบั้มที่ผมชอบที่สุดของพวกเราจนถึงตอนนี้"

           จองชินเสริมว่า “เป็นความปรารถนาของผมมาโดยตลอดที่อยากให้หลายๆ คนได้ฟังเพลงของพวกเรา และความปรารถนานั้นก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกวันนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเพราะเราพอใจกับสิ่งที่เราเตรียมไว้มาก และเราต้องการเป็นที่ยอมรับสำหรับงานเพลงของเรา”

           เขากล่าวเสริมว่า "ผมหวังว่าเพลงของ CNBLUE จะเป็นส่วนหนึ่งของเพลย์ลิสต์ของใครหลายๆ คนในอนาคต เมื่อผู้คนมองย้อนกลับมาในปี 2020 ผมหวังว่าพวกเขาจะพูดว่า 'นั่นเป็นเพลงของ CNBLUE ที่ดีมากๆ ที่ออกมาในปีนั้น'”

           จากนั้นมินฮยอกก็เล่าว่า "มันสนุกมากที่ได้จินตนาการว่าเพลงของเราจะเป็นอย่างไรในอีก 10 ปีข้างหน้า ผมหวังว่าเมื่อเวลาผ่านไป เราจะกลายเป็นวงดนตรีที่เป็นเติบโตมากขึ้น"

           สมาชิก CNBLUE อี จองชิน (Lee Jung Shin), ชอง ยงฮวา (Jung Yong Hwa) และ คัง มินฮยอก (Kang Min Hyuk) เพิ่งต่อสัญญากับ FNC Entertainment  พวกเขาอยู่ภายใต้ค่ายเพลงนี้ตั้งแต่ปี 2010 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัทได้ประกาศว่าสมาชิกทั้งสามได้เซ็นสัญญากับพวกเขาอีกครั้งและทางวงกำลังวางแผนที่จะคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ภายในสิ้นปีนี้

           อัลบั้มใหม่ของวงครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี 8 เดือนของ CNBLUE นับตั้งแต่อีพีอัลบั้มที่ 7 '7 ° CN' ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2017 โดยอีพีดังกล่าวประกอบด้วยหกเพลง ซึ่งสมาชิกบางคนมีส่วนในการเขียนเนื้อเพลง โดยเฉพาะยงฮวาที่เป็นคนที่เขียนซิงเกิ้ลนำของอัลบั้มชื่อ 'Between Us' รวมถึงเพลง 'It's You', 'Manito' ที่เขียนร่วมกับจองชิน และ 'Royal Rumble'

           อี จงฮยอน (Lee Jong Hyun) อดีตสมาชิก CNBLUE มีส่วนร่วมในการเขียนเพลง 'Calling You' และ 'When I Was Young' ด้วย โดยหลังจากปล่อยอีพีอัลบั้ม '7 ° CN' พวกเขาได้มีทัวร์คอนเสิร์ต 'CNBLUE Spring Live 2017 'Shake! Shake!' ที่จัดขึ้นที่โตเกียว, ไอชิ และโอซาก้า และ '2017 CNBLUE Live: Between Us' ที่จัดขึ้นใน 6
ประเทศตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมถึง 9 ธันวาคม

           นอกจากนี้ในปี 2017 พวกเขาได้หยุดพักวงชั่วคราวเนื่องจากสมาชิกเริ่มเข้าประจำการในกองทัพ และในปีนี้สมาชิกทั้งสามคนคือจองชิน, ยงฮวา และมินฮยอก ต่างปลดประจำการกันหมดแล้วซึ่งเป็นสัญญาณของบทใหม่แห่งเส้นทางดนตรีของพวกเขา

           อี จงฮยอน สมาชิกคนที่สี่ของ CNBLUE ออกจากวงและบริษัท ในปี 2019 เนื่องจากเขาไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับ Burning Sun ซึ่งเขาก็ยังเสร็จสิ้นภารกิจการเกณฑ์ทหารเมื่อต้นปีนี้เช่นกัน

           ในขณะเดียวกัน สมาชิก CNBLUE ที่เหลือยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง แฟนๆ อย่าลืมติดตามกันอย่างใกล้ชิดนะ!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้