“2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตปลายปีที่ไม่ควรพลาด

Last updated: 26 ต.ค. 2563  | 

“2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตปลายปีที่ไม่ควรพลาด

             “ปาร์ค ยูชอน” ศิลปิน K-Pop ระดับตำนานเตรียมพร้อมมอบความสุขกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วยวงออร์เคสตราไฟแรงระดับคุณภาพ Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) - คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) นำโดยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทยดร. วานิช โปตะวนิช บรรเลงปรากฏการณ์ใหม่ของดนตรีแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนในไทยกับการผสมผสานระหว่างดนตรี K-Pop และออร์เคสตราให้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินได้อย่างเข้าใจง่าย ทำให้การรับชมวงออร์เคสตราพิเศษและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ให้ฟินกว่าทุกปีที่ผ่านมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพื่อการกุศล “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ยืนยันด้วย 6 เหตุผลที่ทำให้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ครั้งแรกของเมืองไทยกับคอนเสิร์ต K-Pop x ออร์เคสตรา

             ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ที่ผสมผสานเสียงร้องนุ่มๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินระดับตำนานแห่งวงการ K-Pop “ปาร์ค ยูชอน” เข้ากับออร์เคส-ตราที่อำนวยเพลงโดย ดร. วานิช โปตะวนิช และนักดนตรีกว่า 70 ชีวิต โชว์ให้ ‘อีกด้าน’ ที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น โดยปาร์ค ยูชอนจะขับร้องกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมรับฟังบทเพลงที่ได้ปล่อยในอัลบั้มใหม่ล่าสุด รวมถึงบทเพลงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษอีกมากมาย นำมาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นออร์เคสตราเพื่อให้ผู้ชมยกระดับไปอีกขั้นของการผสมผสานทางดนตรี รับรองว่าแม้ไม่เคยชมการแสดงของวงออร์เคสตรามาก่อนก็สามารถดื่มด่ำ และเข้าถึงกับบทเพลงต่างๆ ได้อย่างง่ายดายแน่นอน

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมฉลองครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ของปาร์ค ยูชอน พร้อมแขกรับเชิญ หนูนา-หนึ่งธิดา และโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมกับ special guest สุดพิเศษ อีก1ท่าน

             ประทับใจไปกับเซอร์ไพร้ส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพื่อการกุศลนี้ โดยเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และในโอกาสครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินของ ปาร์ค ยูชอนที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด เต็มอิ่มกับบทเพลงจากปาร์ค ยูชอน กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม รวมถึงโชว์สุดพิเศษ อีกมากมาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่ไม่เหมือนกันทั้งสองวัน ซึ่งจะพบกับหนูนา-หนึ่งธิดา ในการแสดงวันที่ 26 ธันวาคม และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ในการแสดงวันที่ 27 ธันวาคม ที่ทั้งสองจะมาในบทเพลงสุดพิเศษร่วมขับกล่อมทำให้เทศกาลแห่งความสุขของผู้ชม ‘สุข’ กว่าทุกปี พร้อมกับ special guest ที่จะได้พบกับเขาทั้ง 2 วันที่จะการันตีความสุขจัดเต็มไม่น้อยหน้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ไปพร้อมๆ กับเทศกาลส่งท้ายความสุขสิ้นปี ที่จะทำให้สิ้นปีนี้ของคุณพิเศษยิ่งกว่าปีไหนๆ อีกด้วย


บรรเลงมิติใหม่แห่งดนตรีโดยวงออร์เคสตราไฟแรงแห่ง CPO และวาทยากรชั้นแนวหน้า ดร. วานิช โปตะวนิช

             ด่ำดิ่งไปสู่มิติใหม่แห่งดนตรีด้วยนักดนตรีกว่า 70 คนจากวงน้องใหม่ไฟแรง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) - คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) ที่ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินและนักวิชาการดนตรีมากมาย อาทิ ศ.ดร. วีรชาติ เปรมานนท์ ประธาน Asian Composers League Thailand, รศ.ดร.ธงสรวง อิศรางกูร ณ อยุธยา อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ สาขาคีตวรรณกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ปรึกษาวง, คุณปนัดดา เพิ่มพาณิชย์ ดุริยางคศิลปิน นักเชลโลระดับแนวหน้าของประเทศไทย, คุณพงศธร สุรภาพ ผู้จัดการวง ผู้มีผลงานระดับแนวหน้าของประเทศและต่างประเทศมามากกว่า 10 ปี และที่สำคัญคือคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวาทยากรที่โด่งดังในเวทีระดับนานาชาติ ดร. วานิช โปตะวนิช ที่จะนำทัพวงซิมโฟนีออร์เคสตรา ให้ผู้ชมได้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างถ่องแท้

สัมผัส “Sweet Spot” ในการรับฟังดนตรีที่ยอดเยี่ยมในทุกที่นั่ง

             สัมผัสความมหัศจรรย์ของดนตรีซิมโฟนีออร์เคสตรา ที่ไม่ว่าจะนั่งชมตรงไหนของฮอลล์ก็สามารถดื่มด่ำไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดนตรี K-Pop และออร์เคสตราได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่านั่งชมในจุด Sweet Spot ที่เป็นจุดที่จะได้ยินเสียงดนตรีที่ไพเราะที่สุดในทุกองศา


ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับปาร์ค ยูชอน

             สำหรับแฟนคลับปาร์ค ยูชอนที่ซื้อบัตร Pre-sale เฉพาะวันที่ 20-30 กันยายนนี้ เพื่อรับประสบการณ์แบบใกล้ชิดตัวเป็นๆ กับปาร์ค ยูชอน เตรียมลุ้นรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Fan Benefit) ได้แก่ การ์ดพร้อมข้อความสุดพิเศษจากปาร์ค ยูชอน, โปสการ์ดพร้อมลายเซ็น, โปสเตอร์และโปสการ์ดคอนเสิร์ต, คูปองจับ Lucky Draw ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกต่อหนึ่ง เช่น รูปภาพ ปาร์ค ยูชอน ร่วมกับวง CPO ขนาด A2 พร้อมลายเซ็นต์หรือรูปถ่าย Polaroid จำนวน 3 รูป และร่วมลุ้นรับหุ่นจำลองปาร์ค ยูชอน พร้อมลายเซ็นที่มีเพียง 2 ชิ้นเท่านั้นจากมูลนิธิออทิสติกไทย สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Early bird online ticket เพื่อรับชมคอนเสิร์ตแบบ virtual ลุ้นสิทธิ์รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นจากปาร์ค ยูชอน แฟนๆ Blue Cielo เตรียมเฝ้าหน้าจอได้เลย

อิ่มใจไปกับปรากฏการณ์ทางดนตรีจาก Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) และ ปาร์ค ยูชอน พร้อมความสุขจากการให้

            รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตจะนำไปช่วยเหลือสังคมทั้ง มูลนิธิออทิสติกไทย และวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) อีกทั้งวง CPO ยังมีอีกความตั้งใจพิเศษที่ร่วมกับ BRAVO MUSIC ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเครื่องดนตรี หรือหากมีเครื่องดนตรีที่ชำรุด ที่ยังซ่อมแซมได้ ขอรับบริจาคเพื่อนำมาซ่อมแซม และส่งต่อให้กับวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ต่อไป

             มาร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปีกับ Park Yu Chun ให้อบอุ่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ใน Full Solo Concert เต็มรูปแบบเพื่อการกุศล “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 และ 6,500 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์รับชมแบบออนไลน์ บัตร early bird online ticket จัดจำหน่ายในราคา 39 USD แล้ววันนี้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 23.59 น. หลังจากนั้นจะจำหน่ายบัตรในราคาปกติที่ 46 USD จำหน่ายแล้วที่ www.ticketmelon.com พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก fan benefits แบบจัดเต็มพร้อมเซอร์ไพร้ซ์อื่นๆ อีกเพียบ ดูรายละเอียดได้ที่
https://www.facebook.com/CPOrchOfficial/posts/150813770033501

             ติดตามรายละเอียดและร่วมสัมผัสความพิเศษไปกับปาร์ค ยูชอน และวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) ในคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็มกับ “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ที่จะร่วมสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ

             ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

             #CPOwithYC1stFullSoloConcert #ParkYuChunIsComingToTown #CPOCharityProject #Parkyuchun #Yuchun #ยูชอน #박유천 #BlueCielo

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้