LINE TV ปลื้ม! “วิน 21 เด็ดใจเธอ” มาแรงแซงทุกโค้ง บิดยอดวิวทะยานอันดับ 1

Last updated: 30 ก.ค. 2563  | 

LINE TV ปลื้ม!  “วิน 21 เด็ดใจเธอ” มาแรงแซงทุกโค้ง บิดยอดวิวทะยานอันดับ 1

             หลังจาก “วิน 21 เด็ดใจเธอ” ซิตคอมจาก LINE TV Original Sitcom (ไลน์ ทีวี ออริจินอล ซิตคอม) ออกอากาศมาได้ไม่นาน ก็บิดต่อมฮาโดนใจแฟนๆ จนทำให้ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นเกินคาด กับยอดวิวในตอนล่าสุดของสัปดาห์ที่ผ่านมาถึง 6,177,961 วิว!! ทำให้ “วิน21 เด็ดใจเธอ” ทะยานขึ้นสู่ อันดับ 1 ของยอดวิวละคร ซีรีส์ ที่มีจำนวนคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์บน LINE TV !!! สร้างความปลาบปลื้มให้กับทีมงานและนักแสดงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ คู่พระนางน้องใหม่แห่งวงการซิตคอม บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร ที่ออกอาการปลื้มหนัก เพราะ “วิน21 เด็ดใจเธอ” เป็นซิตคอมเรื่องแรกที่ทั้งคู่มารับบทแสดงนำอย่างเต็มตัวด้วย โดยทั้งคู่เผยว่า

             บลู “ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ซิตคอม วิน21 เด็ดใจเธอ ทุกคน ที่ให้การตอบรับกับซิตคอมเรื่องนี้ขนาดนี้ ขอบคุณพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่คอยแนะนำและเทรนด์ผม ขอบคุณพี่เอ๋ผู้กำกับ ทีมงานทุกคนรวมถึงไลน์ทีวี ที่ให้โอกาสผมได้มารับบท แป๊บ ในซิตคอมเรื่องนี้ด้วยนะครับ ไม่มีคำไหนจะอธิบายความรู้สึกได้ดีกว่าคำว่า ดีใจมากกกกกก (ยิ้ม) เพราะพวกเราตั้งใจทำงานกันมากจริงๆ พอเห็นว่าได้กระแสตอบรับจนยอดวิวขึ้นอันดับ1 แบบนี้ ก็ทำให้ผมและทีมงานทุกคนมีกำลังใจในการทำงานยิ่งขึ้นไปอีก ยังไงก็ยังขอฝากให้ทุกคนช่วยติดตามซิทคอมเรื่องวิน 21 เด็ดใจเธอ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เลยนะครับ เป็นกำลังให้พวกเราชาววิน21 ด้วยนะครับ”

             ฟรัง “พอได้รู้ว่า วิน21 เด็ดใจเธอ ยอดวิวขึ้นอันดับ1 ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ ดีใจแทนพี่ๆ ทีมงานและนักแสดงทุกๆคน เพราะทุกคนตั้งใจกันมากๆ เลย หายเหนื่อยกันไปเลยค่า (ยิ้ม) ดีใจที่แฟนๆ ชอบนะคะ แล้วพวกเราก็จะตั้งใจสร้างความสุข และเสียงหัวเราะต่อไปแบบไม่มีหยุดแน่นอนจ้า ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามพวกเราแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ น้า มาดูความสัมพันธ์ของชาววินกันว่าจะพัฒนาต่อไปยังไง และจะมีเรื่องวุ่นๆ อะไรเกิดขึ้นอีก สนุก ฮา ทุกตอนแน่นอนจ้า แล้วอย่าลืมติดตามวิน21 เด็ดใจเธอ และกดเป็นแฟนในช่องทางของเราด้วยนะคะ

             งานนี้เรียกได้ว่า ยิ้มแก้มปริไปตามๆ กันเลยทีเดียว ...มาร่วมพิสูจน์ความป่วน ความฮาและเป็นกำลังใจให้ชาววิน21กันได้ ทุกวันพุธ เวลา 18.00น. บน LINE TV “วิน21 เด็ดใจเธอ” https://tv.line.me/win21 อย่าลืมกดติดดาวเพื่อจะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันนะจ๊ะ 

             และนอกจากจะได้ความสนุกสุดมันส์กับ “วิน21 เด็ดใจเธอ” แล้ว ผู้ชมทุกคนยังจะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” กิจกรรมดีๆ ที่มีของรางวัลมารอแจกกันทุกสัปดาห์อีกด้วย 

#วิน21เด็ดใจเธอ #LINETVoriginal #LINETV #Leaydodee

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้